To watch unlimited sex videos click on the Picture and choose the type
online gif creator

சித்தியின் புண்டை.... ஞாபகம் வருதே

ஒரு நாள் எங்கள் பாட்டி பக்கத்து ஊரில் உள்ள எங்கள் மாமா வீட்டிற்கு போய்விட்டார்கள். வீட்டில் நானும் சித்தியும் மட்டும் தான். சித்தி வழக்கம் போல பாத்ரூமில் போய் குளிக்க தொடங்கி விட்டாள். நானும் வழக்கம் போல சாவி ஓட்டை வழியாக பார்க்க தொடங்கி விட்டேன். உள்ளே என் சித்தி, எப்போதும் போல உடம்பில் இருந்து ஓரோரு துணியாக கழட்டி கடைசியில் அம்மணமாக நின்றாள். சித்தியை நிர்வாண கோலத்தில் பார்க்க பார்க்க, என் சுண்ணி மெல்ல மெல்ல எழும்பியது.மெல்ல என் சுண்ணியினை பிடித்து நெருட தொடங்கினேன். அது கொஞ்சம் கொஞ்சமாக விரைக்க தொடங்க யது. என் சித்திக்கு முலைகள் ரொம்ப பெரிசு. சித்தப்பா சவுதிக்கு போய் ஒரு வருடத்திற்கும் மேலே ஆகி விட்டது. அதனால், முலைகள் இரண்டும் கல் போல ஜம்மென்று நின்றன. சித்தி பக்கெட்டில் இருந்து தண்ணீர்எடுத்து வெற்றூடம்பில் ஊற்றீ சோப்பு போட தொடங்கினாள். முலைகள், அக்குள், வயிரு, தொடைமற்றூம் புண்டையிலும், சோப்பு தேய்க்க தேய்க்க, என்னுள்ளீல், சூடு எறீ கொண்டு இருந்தது. திடீரென என் காலி ல் அருகில் ஏதொ ஒடுவது போன்ற உணர்வு வரவே, துள்ளீ சாடி என் பொசிசனை மாற்ற முயல,பேலன்ஸ் தவறீ, பாத்ரூமில் கதவில் மோதி சப்தம் உண்டாக்க, உள்ளே குளிக்கும் என் சித்திக்கு கதவின் அருகே யாரோ நிற்பது போன்ற உணர்வு வர, டக்கென்றூ டவலை உடம்பில் வேகமாக சுற்றீ திடீர் என்று கதவை திறக்க, வெளியில் நிற்கும் என்னை பார்க்கும்படி ஆகி விட்டது. எனக்கு என்ன செய்வதென்றே தெரியவில்லை.நான் டக்கென்றூ எனது ரூமிற்குள் போய் கதவை சாத்தி விட்டு ஓடிப் போய், கட்டிலில் போய் குப்புறபடுத்து கொண்டேன். நெஞ்சு பட படவென்றூ அடித்தது. அரை மணீ நேரம் கழித்து என் சித்தி தனது ரூமில் இருந்து என் பெயரை சொல்லி, ரகு, ரகு என்றூ கூப்பிடுவது எனக்கு கேட்டது. பட படக்கும் இதயத்தோடு என் சித்தியின் ரூமிற்குள் போனேன்..............சித்தியின் ரூமிற்குள் போன போது, அங்கு என் சித்தி சிவப்பு பாவாடையும் உடுத்தி, பிராபோடும் முயற்சியில் நின்று, எனக்கு முதுகை காட்டி நின்றாள். நான் வந்த சப்தம் கேட்டு, "ரகு, இந்த பிரா ஹ¥க்கை கொஞ்சம் போட்டு விடுடா" என்றாள். சித்தியை அந்த அரை நிர்வாண கோலத்தில் பார்த்ததும், மீண்டும்,எனது சுண்ணி கம்பாக தொடங்கியது. முழுவதுமாக, கீழ் இடுப்பு வரை வெள்ளை வெளேர் என்று தெரியும் அந்தமுதுகை பார்த்ததும், என் உடம்பெல்லாம், சூடேற தொடங்கியது. நான் தயங்கி தயங்கி கிட்டேபோய் நின்றேன். நல்ல •பாரின் சோப்பின் மணமும், யார்ட்லி பவுடரின் மணமும், என்னை கிறங்கடித்தது. "டேய்,என்னடா, பேசாமல் நிற்கிறாய், இந்த ஹ¥க்கை கொஞ்சம் போட்டு விடுடா" என்று மீண்டும் சொல்ல, நான் இந்த உலகத்திற்கு திரும்ப வந்து, மெதுவாக, பிராவின் ஹ¥க்கை, போட முயலும் போது, ஒரு சைடில் உள்ள ஹ¥க் அறுந்து விட்டது. "அய்யோ, சித்தி இந்த ஹ¥க் அறுந்து விட்டது" என்று நான் சொல்ல, "சரி,பரவாயில்லை, வேறு ஒரு பிரா அலமாரியில் இருந்து எடு" என்று சித்தி சொன்னார்கள்.நான், அலமாரியில் இருந்து வேறு ஒரு பிராவை எடுத்து வந்தேன். திரும்பி வரும் போது, சித்தியை கள்ளத்தனமாக ஒரு லுக் விட்டேன். ஹ¥க் அறுந்து போன பிரா, சித்தியின், தேங்காய் போன்ற முலைகளின் மேலே பட்டும் படாமலும் இருந்தது. அந்த மதமதப்பான முலைகளை பார்த்து கொண்டே இருக்க வேண்டும் போல இருந்தது. என் சித்திஏதாவது நினைப்பார்கள் என்று நான் ரூமை விட்டு வெளியே போக முயன்ற போது, "டேய், எங்கடா போற,இதிலுள்ள ஹ¥க்கை போட்டு விட்டு போடா" என்றார்கள். "நான் இருக்கும் போது எப்படி சித்திஉங்களுக்கு எப்படி மாற்ற முடியும்" என்று நான் கேட்க, "உன்னை பிறகு திரும்பவும் கூப்பிடவேண்டும், அதனால், அந்த பக்கமாக திரும்பி நின்று கொள், ஹ¥க்கை போட்டு விட்டு போய்க்கோ" என்று சித்திசொன்னார்கள்.நானும், நல்ல பிள்ளையாக, சித்திக்கு எனது முதுகை காட்டி நிற்க, சித்தி போட்டிருந்த பிராவை கழட்ட தொடங்கினார்கள். இதை நான், என் முன்னால் உள்ள பெரிய நிலைக்கண்ணாடி வழியாக நான் ஓரக்கண்ணால் பார்த்து கொண்டிருந்தேன். புடவை கட்டும் போதும், கூந்தல் அழகை ரசிக்கவும், நிறைய வீடுகளில், பெட்ரூமில், முன்னும் பின்னுமாக, இரண்டு நிலைக்கண்ணாடிகள் உண்டு, அது போல என் சித்தி ரூமிலும் உண்டு. அந்த நிலைக்கண்ணாடி வழியாக நான் சித்தியின் தேங்கா முலைகளையும் குத்திட்டு நின்ற முலைக்காம்புகளையும், அதை சுற்றி உள்ள கருவளையத்தையும், பார்க்க பார்க்க, என் சுண்ணி டண்டணக்கா போட தொடங்கியது. இன்றைய மும்தாஜ் சைசில் உள்ள எனது சித்தியை ஓடிப்போய் அப்படியே கட்டிலில் தள்ளிகொண்டு போய், ஆசை தீர ஓக்க வேண்டும் என்று எனது மனது துடித்தது. கஸ்டப்பட்டு, அடக்கிகொண்டேன். ஒரு வழியாக இப்போது கொடுத்த பிராவை தோளில் போட்டு, முலைகளையும் மறைத்த பின்னர்,ஹ¥க்கை போட சொல்ல முயலும் போது என்னை பார்த்தார்கள்.அப்போது என் சித்திக்கு புரிந்து விட்டது, நான் அவ்வளவு நேரமும், நிலைக்கண்ணாடி வழியாகபார்த்து கொண்டு இருந்தேன் என்று. "என்னடா, திருட்டு பயலே, நீ பெரிய ஆளு தான், நிற்பதைப்பார்,ஒன்றுமே தெரியாதது போல, இங்கே வந்து இந்த ஹ¥க்கை கொஞ்சம் போட்டு விடுடா" என்று மீண்டும் சொல்ல,நான் உற்சாகத்தோடு, என் சித்தியின் அருகே போனேன். முதலில் இருந்த படபடப்பு இப்போது இல்லை. பிராவின் ஹ¥க்கை போடும் சாக்கில், அந்த பட்டு போன்ற பரந்த முதுகை மெதுவாக தடவி விட்டேன்.மீண்டும், என் சித்தியின் உடம்பில் இருந்து வந்த வாசனை, என்னை என்னவோ செய்தது.ஒரு வழியாக ஹ¥க்கை போட்டு விட்டேன். "அப்போ நான் போகட்டுமா, சித்தி" என்று நான்கேட்க, "அதுக்குள்ளே என்னடா அவசரம்" என்று கூறிக்கொண்டே என்னை பார்த்து திரும்பினாள். "இந்தபிராஎப்படிடா இருக்கு, இதை உன் சித்தப்பா சவுதியில் இருந்து வாங்கி வந்தார்கள்" என்று என் சித்திகிண்ணென்று நிற்கும் முலைகளை காட்டி, என்னை பார்த்து கண்களை சிமிட்டியவாறு கேட்க, நான், "super ஆக இருக்கு, சித்தி" என்றேன்.அப்போது சித்தியின் பார்வை என் லுங்கியில் போனது. நான் பொதுவாக வீட்டில் இருக்கும் போதுஜட்டி போடுவதில்லை. அப்போது தான் அடிக்கடி சுண்ணியை பிடித்து, விளையாடுவதற்கு சுகமாக இருக்கும்.இவ்வளவு நேரமும் உள்ள சீன்களை கண்டு, என் சுண்ணி, நல்ல கடப்பாரை போல, 90 டிகிரியில்,நின்றது.என் சித்தி பார்த்த பிறகு தான், நானும், குனிந்து என் சுண்ணியை பார்த்தேன். அங்கே நன்றாக லுங்கியை தள்ளிக் கொண்டு நின்றது. ஒரு நமட்டு சிரிப்பு சிரித்தபடியே, என் தோள்களின் மேல் கையைப்போட்டு, என்னை தன்னருகே இழுத்தாள். "டேய், இந்த திருட்டு வேலை எத்தனை நாளாய் நடக்கிறது" என்று என்னை பார்த்து சித்திகேட்டார்கள். "எந்த வேலை" என்று நான் கேட்க, அதற்கு, "அது தான் நான் குளிக்கும் போது ரகசியமாக பார்த்து கொண்டிருந்தாயே, அது" என்றார்கள். "கடந்த 3 மாதங்களாக சான்ஸ் கிடைக்கும் போதெல்லாம் பார்ப்பேன். பாட்டி வீட்டில் இருப்பதால், எப்போதும் முடியாமல் போகும். அப்போது உங்களை நினைத்து "கை முட்டி" அடித்து கொண்டிருப்பேன்" என்றேன். இதை கேட்டு கொண்டிருக்கும் போதே, சித்தி என்னை மார்போடு அணைத்து, அந்த பஞ்சு போன்ற முலைகளின் மேல் என் முகத்தை வைத்து இறுக்கினாள்.எனக்கோ மூச்சு திணறுவது போன்று இருந்தது. அப்போது தான் குளித்து இருந்தபடியால், சித்தியின் உடம்பில் இருந்து வந்த வாசனை என் சுண்ணியை மேலும் மேலும், விரைப்பாக்கி, சித்தியின் அடிவயிற்றில் முட்டியது நான் மெதுவாக என் கைகளால் சித்தியின் முதுகை தடவிக்கொண்டே கொஞ்சம் கொஞ்சமாக கீழே போய் சித்தியின் பூசணிக்காய் போன்ற குண்டிகளை அழுத்தி பிடித்தேன்.அப்படி பிடிக்கும் போது என் சுண்ணி சித்தியின், அடி வயிற்றில் அந்த பாவாடையை துளைத்து உள்ளேசெல்ல துடித்தது. சித்தியும் மெதுவாக கைகளை கீழே கொண்டு போய் லுங்கியோடு சேர்த்து என்குண்டிகளை அழுத்தி னாள். நான் இன்பத்தால் துடித்தேன். சித்தீ..... என்றேன். "என்னடா..... நீ என் அருகில் இவ்வளவு நாட்கள் இருந்தும், உன்னை அடைய முயற்சி செய்யாமல் கடந்த ஒரு வருடத்தை வீணாக்கி விட்டேனடா.உன் சித்தப்பா போனதில் இருந்து என் புண்டைக்குள் விட்டு ஓப்பதற்கு சுண்ணி இல்லாமல் கேரட்டும், கத்திரிக்காவையும்விட்டு குத்தி குத்தி என் புண்டையை தவிக்க விட்டு விட்டேனடா" என்று வருத்தத்தோடு சொன்னார்கள். "ஆமா,சித்தி எனக்கும் தைரியம் இல்லாமல், பேசாமல் இருந்து விட்டேன். மேலும் பாட்டியும் எப்போதும் வீட்டில் இருப்பதால், முயற்சி செய்ய முடியாமல் போய் விட்டது. இனி அடுத்த வாரம் பாட்டி வந்த பிறகு என்ன செய்வது" என்றேன்.அதற்கு சித்தி, "அது நீ கவலைப்படாதே, Englishல் நீ வீக்காக இருப்பதால், என்னிடம்tuition படிக்க வேண்டும் என்று பாட்டியிடம் நான் சொல்லிக்கொள்கிறேன். மேல் மாடியில் உள்ள கெஸ்ட் ரூமில், நான் படிப்பதற்கு arrange பண்ணி விடுகிறேன். மாடி ஏறி பாட்டி வர மாட்டார்கள்" என்று சொல்ல,எனக்கும் அந்த வழி பிடித்திருந்தது. இதை கூறிக்கொண்டே சித்தி, கையை மெதுவாக என் குண்டியில் இருந்து எடுத்து முன்புறமாக கொண்டு வந்து, லுங்கிக்குள் கையை விட்டு என் சுண்ணியை பிடித்தார்கள். டேய், ரகு.... உன் சுண்ணி ரொம்ப பெரிசாக இருக்கும் போலிருக்கே, எங்கே காட்டு' என்று சொல்லி இன்னொரு கை கொண்டு என் லுங்கியை பிடித்து இழுத்து விட்டார்கள். இப்போது என் உடம்பில் "T" சர்ட் மட்டும் தான். என் சுண்ணியோ நல்ல உருக்கு தடி போல நின்றது. "வாவ்.........உன் சுண்ணி உன் சித்தப்பாவின் சுண்ணியை விட பெரிசுடா" என்றார்கள்சித்தி, என் சுண்ணியை பிடித்து முன்னும் பின்னும் ஆட்ட சிவந்த மொட்டு, பளபளவென்று வந்தும் போயும்இருந்தது. எனக்கு அப்போதே "தண்ணி" வந்து விடும் போல இருந்தது. இதற்கிடையில், நான் போட்டுவிட்ட பிராவை நானே கழட்டி விட, சித்தி அதை எடுத்து கீழே எற்¢ந்தாள். இப்போது என் சித்தி சிவப்பு பாவாடை மட்டும் இடுப்பில் இருக்க, தள தள முலைகளுடன், என்னை பார்த்து சிரித்தபடியே நின்றாள். "ரகு, நீ கைமுட்டி அடிப்பாயா" என்றார்கள். "ஆமாம், பின் எனக்கும் காம தாகம் அடங்க வேண்டாமா?" என்றேன். அப்போது நீ யாரை நினைத்து அடிப்பாய்" என்று சித்தி கேட்க, நான், "கூடுதலும் உங்களை நினைத்து தான், ஆனால், சில சமயம், பக்கத்து வீட்டு சுமனா சேச்சியை நினைத்து" என்றேன்.நீ அந்த சுமனாவை ஓத்தாயா, என்று சித்தி கேட்க, நான், "இல்லை, ஆனால், ஒரு நாள் அவள் பிள்ளைக்கு பால் கொடுக்கும் போது அவள் முலைகளை பார்த்திருக்கிறேன் எனக்கு அவள் மேலும் ஒரு கண் உண்டு. அவளும் என்னை அடிக்கடி ஒரக்கண்ணால், நோட்டம் போடுவதை பார்த்திருக்கிறேன்' என்றேன்."அது போகட்டும், உங்களுக்கு புண்டை அரிப்பெடுத்தால், என்ன செய்வீர்கள்" என்று நான் கேட்க, அதற்கு சித்தி,"நான் இந்த புண்டையை வைத்து என்ன செய்ய முடியும், ஓப்பதற்கு சுண்ணியே கிடைக்காமல்,கத்திரிக்காய், கேரட் என்று புண்டைக்குள் உள்ளே விட்டு விட்டு எடுப்பேன். சில சமயம் ரொம்ப அரிப்பெடுத்தால், பூரிக்கட்டையை கூட உள்ளே விட்டிருக்கிறேன். ஆனால், இனி எனக்கு கவலை இல்லை. உருக்கு கட்டை போல உன் சுண்ணி எனக்கு கிடைத்து விட்டது' என்று சொல்ல எனக்கு ஆனந்தமாக இருந்தது. நானும், "ஆமா, சித்தி, இனி எனக்கும் கவலை இல்லை. உங்கள் புண்டை எனக்கு கிடைத்து விட்டது" என்றேன். "சித்தி, சித்தப்பாவை தவிர வேறு யாராவது உங்களை ஓத்து இருக்கிறார்களா" என்றேன். அதற்கு, "நீ வேறு யாரிடமும் சொல்லக்கூடாது, 2 வருடத்திற்கு முன்பு நம் கிராமத்தில் நடந்த திருவிழாவை பார்க்க மும்பையிலிருந்து வந்த உன் சித்தப்பாவின் தம்பி, சுரேஷ், எட்டாம் திருவிழா அன்று, நம் வாழைத்தோப்பில் உள்ள பம்ப்செட் ரூமிற்குள் வைத்து ஆசை தீர ஓத்தான். அன்று என் புண்டை கிழிந்து விட்டது. அது போல, உன் சித்தப்பாகூடஓத்ததில்லை. ஆனால் இப்போது உன் சுண்ணியை பார்த்ததும் மனதுக்கு கொஞ்சம் தெம்பாக இருக்கிறது"என்றார்கள். இதற்கிடையில், நான் போட்டு இருந்த "T" சர்ட்டையும் பிடித்து உருவி விட்டார்கள்.நான் இப்போது முழு அம்மணமாக நின்றேன். என்னை அப்படி பார்த்ததும், மூடு வந்து என் முகத்தை தன்முலைகளின் மேல் வைத்து அழுத்தி மூச்சு திணற வைத்தாள். நானும், சித்தியின், குண்டிகளை தடவித் தடவிபாவாடையை கீழே இருந்து மேலாக கொஞ்சம் கொஞ்சமாக தூக்கினேன். மதுரை கோவில் மண்டபத்தூண் போன்ற தொடைகளை பார்த்ததும், எனக்குள் சூடேற ஆரம்பித்தது. மெதுவாக கையை பாவாடைக்குள் விட்டு, சித்தியின்புண்டையை வருட தொடங்கினேன். "ஏன் சித்தி, நீங்கள் புண்டை முடியை ஷேவ் பண்ண மாட்டீர்களா"என்றுநான் கேட்க, அதற்கு, சித்தி "இல்லடா, உனக்கு ஷேவ் பண்ணினால் தான் பிடிக்குமா? என்றார்கள்.நான் "ஆமாம்" என்றேன். சரி, அப்படி என்றால், நீயே அப்புறம் பண்ணி விடு" என்றார்கள். நான் எனது விரல் ஒன்றை சித்தியின் புண்டைக்குள் நுழைக்க முயல, சித்தி, "ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.........ஆஆஆஆஆஆ'..............என்றார்கள ். "என்ன சித்தி"என்றேன். "உன் நகம் என் புண்டையில் குத்தி விட்டது" என்றார்கள். "அய்யோ, எங்கே, பார்க்கட்டும் எதாவது ரத்தம் வருகிறதா" என்று கூறி கீழே குனிந்து,பாவாடையை நல்ல தூக்கி பார்த்தேன். அங்கே என் சித்தியின் சிங்கார புண்டை கருத்த முடிகளுக்கு இடையில் ஒளிந்திருந்தது. "டேய், ஏண்டா, இப்படி கஷ்டபடுகிறாய்" என்று கூறி, பாவாடை நாடாவை அவிழ்த்து,பாவாடையை தலையோடு உருவி கழட்டி தூர எறிந்து விட்டாள். "அப்பா, என்ன காட்சி அது" பிள்ளை பெறாத வயிறும், கும்மென்று இருக்கும் முலைகளும், திரண்டு நிற்கும் தொடைகளும், அதன் நடுவில்,கருத்த முடிகளுக்கு இடையில் ஒளிந்திருக்கும், டீக்கடையில் உள்ள "பன்" போன்று உப்பியிருக்கும் அந்த அழகு புண்டையும், ஆஹா, இப்போது நினைத்தாலும், என் சுண்ணி துடிக்கிறது. (ஆட்டோகிராப் படத்தில்,சேரன் பாடுவது போல, ஞாபகம் வருதே....., ஞாபகம் வருதே....., பொக்கிஷமாக நெஞ்சில் நிறைந்த சித்தியின் புண்டை.... ஞாபகம் வருதே.... முதல் முதல் பிடித்த சித்தியின் முலைகள்..., முதல் முதல்ஓத்த ச்¢த்தியின் புண்டை..... என்று பாடத் தோன்றுகிறது.)சித்தியை அப்படி முழு நிர்வாண கோலத்தில் பார்த்த போது (பாத்ரூமில் வைத்து ஓட்டை வழியாக அடிக்கடி பார்த்திருந்தாலும், இப்போது உரிமையோடும், மிக அருகாமையிலும் வைத்து பார்க்கும் போது,என்னவோ மனம் சந்தோசத்தில் குதூகலித்தது. (இதை எழுதும் போதும், என் சுண்ணி சித்தியின் புண்டையை தேடுகிறது)புண்டைக்குள் நகம் பட்ட இடத்தை பார்க்கிறேன் என்று சொல்லி முகத்தை அருகே கொண்டு போய், நல்ல மூச்சை இழுத்து வாசனை பிடித்தேன். நல்ல சோப்பின் மணமும், சொல்ல இயலாத ஒரு தரம் மணமும், என்னை பைத்தியமாக்கியது. "டேய், எவ்வளவு நேரம் நிற்பது, எனக்கு கால் வலிக்கிறது" என்று சொல்லி சித்திகட்டிலை நோக்கி போனார்கள். பசு மாட்டின் பின்னால், கன்றுகுட்டி போவது போல பருத்த குண்டிகளை ஆட்டி,ஆட்டி போகும் சித்தியின் பின்னால், டங் டங்கென்று என் சுண்ணி ஆட, நானும் கட்டிலை நோக்கி விரைந்தேன்

1 comments:

Anonymous said...

story with some related images host pannunga paa

Post a Comment

உங்கள் நன்றியை கமெண்டில் சொல்லுங்கள்!

Recent Comments

Disclaimer All the pictures and material on this blog are assumed to be taken from public domain. The copyright (if any) of these pictures and articles belongs to their orginal publisher / photographer / copyright holder as the case may be. we claim no ownership to them If anybody has reservations / objection on the use of these material/images or find any copy-righted material on this site, then please e-mail us at testingtheworld@gmail.com giving detail of copy right etc. In case, the objections is found to be appropriate, the offensive material / pictures will be removed from this site immediately. Any links provided or advertisements displayed on our site are for informational purposes only and we are not responsible for any damages or consequences. However, if you find any unsuitable link / advertisement, then please e-mail us giving detail of such links etc.
Tamil Top Blogs