To watch unlimited sex videos click on the Picture and choose the type
online gif creator

உருட்டி விளையாடி பின் வாய்க்குள்

காலையில் எழுந்து ஒரு வழியாக பொழுதை ஓட்டி விட்டு மாலை 4 மணியளவில் ராஜி வீட்டுக்கு சென்றேன்....நான் எதிர்பார்த்தபடியே ராஜியின் கணவர் டூட்டிக்கு சென்று விட்டார்....நான் சென்றதும் எங்கக்கா மாமா என்றேன்....அவர் டூட்டிக்கு போய்ட்டார் என்றாள்....அட்சு எங்கே என்றேன்...அவளை விமலா அவங்க வீட்டுக்கு கூட்டிட்டு போயிருக்கா....என்றாள்...எப்ப வருவா என்றேன்....நாளைக்கு தான் கூட்டிட்டு வருவா...என்றாள்....ரம்யா தூங்குறாளா என்றேன்...ஆமா என்றாள்....இருடா டீ போட்டு தரேன் என்று கிச்சன் சென்றாள்....நானும் அவள் பின்னாலேயே பருத்த குண்டிகளை ரசித்தபடி சென்றேன்....என்ன இவள் பேச்சை தொடங்க மாட்டேங்கிறாளே என எண்ணினேன்....சரி இன்னும் கொஞ்சம் நேரம் பார்ப்போம் என்று மனதிற்குள் நினைத்துக்கொண்டேன்....நான் நினைத்தபடியே டீ டம்ளரை என் கையில் கொடுத்து என்னடா அன்று பாதியிலேயே விட்டுட்டு ஒன்னும் சொல்லாமல் போய்ட்ட..எனக்கு இரண்டு நாளாக மனது பக் பக்கென்று இருக்கு...எதுவாக இருந்தாலும் என்னிடம் மறைக்காமல் சொல்லிடுடா என்றாள்....அதெல்லாம் ஒன்னும் இல்லைக்கா...அன்னைக்கு டைம் இல்லை....அதான்....நேற்றுதான் மாமா வந்தார்ல அவர்கிட்ட டெஸ்ட் பன்ன சொல்லியிருக்கலாம்ல என்றேன்....அவர் பேச்சை எடுக்காதடா...என்றாள் சலிப்புடன்....சரி இப்ப இங்க யாரும் வர மாட்டங்க இல்ல....என்றேன்....இன்னேரத்திற்கு யாரு வரப்போறா...என்றாள்...அப்ப வாங்க இப்பவே டெஸ்ட் பன்னிடலாம் என்றேன்...அவளும் அதை எதிர்பார்த்தவள் போல சரி இரு வரகிறேன் என சொல்லி வேகமாக சென்று முன் வாசல் கதவை தாழ்ப்பாள் போட்டுவிட்டு வந்தாள்....ஹாலில் ரம்யா படுத்திருந்ததால்....பெட் ரூமிற்கு போய்டலாம் என்றேன்...சரி என்று பெட் ரூமிற்குள் சென்று கதவை சாத்திக்கொண்டாள்...தாழ்ப்பாள் போடவில்லை....இருங்கக்கா லைட்டை போட்டுக்கிறேன்...அப்ப தான் நல்லா தெரியும் என்று சொல்லி ரூமில் இரண்டு டுயூப் லைட்டையும் ஆன் பன்னினேன்...ஜாக்கெட் ப்ரா வெல்லாம் கழட்டிட்டு கை இரண்டையும் தலைக்கு மேல் தூக்கிக்கோங்க என்றேன்....அதன் படியே ஜாக்கெட் ப்ராவெல்லாம் கழட்டிவிட்டு கைகளை தலைக்குமேல் தூக்கிகொண்டாள்...நானும் எனது பணியை விட்ட இடத்திலிருந்து தொடங்கினேன்....மெதுவாக முலைகளை மாறி மாறி கைகளால் தடவி அவ்வப்பொழுது இரண்டு விரல்களுக்கு இடையே காம்புகளையும் முலையின் சதைப்பகுதிகளையும் மெதுவாக நசுக்கு,அழுத்தி.பிதுக்கி பார்த்தேன்...இது சில நிமிடங்கள் தொடரவே....செல்வா கை வலிக்குதுடா என்றாள்....நானும் அப்ப ஒன்னு பன்னுங்க இந்த பெட்ல படுத்துக்கோங்க..என சொல்லி அவளை பெட்டில் படுக்க வைத்து அவளின் கைகளை தலைக்கு கீழே வைக்க சொன்னேன்....இப்போது லைட்டின் வெளிச்சம் பட்டு அவளின் அக்குள் மின்னியது...அங்கு அங்கொன்றும் இங்கொன்றுமாக முடிகள் வளர்ந்திருந்தது...இங்கே என் சுன்னி தலை விரித்து ஆடியது...நான் மீண்டும் முன்பு செய்ததை போலவே மீண்டும் சிறுது நேரம் முலைகளில் மாறி மாறி விரல்களால் விளையாடிவிட்டு திடிரென்று ஏதோ ஒன்றை கண்டுபிடித்தது போல்...அக்கா இங்கே ஏதோ வட்டமா இருக்கு ஒரு நிமிடம் என சொல்லிவிட்டு...அவளது வலது அக்குளுக்கு கீழே வலது முலையின் வலப்பக்கத்தில் லேசாக கிள்ளினேன்....என்னக்கா இங்கே இப்போ நான் கிள்ளியது வலித்ததா என்றேன்....ஆமாம் என்றாள்....நல்லா சொல்லுங்கக்கா...வலி இருந்தால் பிரச்சினை இல்லை என்று அர்த்தம்....வலி ஏதும் இல்லாமல் உணர்ச்சியில்லாமல் இருந்தால் கவனிக்கனும் என்று சொல்லி...இப்ப மறுபடியும் கிள்ளுறேன் சரியாக சொல்லுங்க என மீண்டும் கிள்ளினேன்....என்னக்கா என்றேன்....எனக்கு சொல்லத்தெரியலைடா என்றாள்....சரி கிள்ளுறது தான் தெரியலை ஒரு நிமிடம்...என நான் என்ன செய்யப்போகிறேன் என சொல்லாமல் சட்டென என் பல்லால் மெதுவாக கடித்தேன்...உடனே வாயை அங்கிருந்து எடுத்துவிடாமல் மெதுவாக வாயை மேலேற்றி அக்குளையும் நக்காமல் பல்லால் மட்டும் கடித்தேன்....முதல் முறை ஷ்,,ஷ்...என சத்தமிட்டு என்னமோ பன்னுதுடா...என்றாள்...நான் அப்போது முதல் முறை நாவால் அக்குளை இரண்டு நிமிடம் நக்கிவிட்டு எழுந்தேன்....இனி ராஜியிடன் துணிந்து அடுத்த கட்டத்தை தொடங்கலாம் என எனக்குள் முடிவு செய்துகொண்டு அடுத்த கட்டத்திற்கு தயாரானேன்...இங்கே இதுபோல் சிவப்பு வட்டமா இருந்தால் தொடையிலும் இருக்கனுமே...இருக்கா என்றேன்...நான் கவனிக்கலையே என்றாள்..ஆனால் நான் அவள் கண்களை கவனித்தேன்...அந்த கண்கள் அடுத்த கட்டம் எப்போடா என என்னை கெஞ்சலாக கேட்பது தெளிவாக இருந்தது....அவளின் அனுமதிக்கு காத்திராமல் அவள் இடுப்பில் கட்டியிருந்த கொசுவத்தை உருவி சேலையை கழட்டி எறிந்தேன்...அவளது பருத்த குண்டியை மேல் தூக்கி சேலையை உரிய உதவினாள்.....மெதுவாக பாவாடையை தொடை வரை உயர்த்தி தொடையில் கை கொண்டு தடவினேன்....கருப்பு ஜட்டி போட்டிருந்தாள்...மெதுவாக கையால் தடவிக்கொண்டே என் முகத்தை அருகில் கொண்டு சென்று தொடையில் கடித்தேன்....பின் நாவால் நக்கி என் நாக்கை மெல்ல மெல்ல மேலுயர்த்தி நாக்கை கூர்மையாக்கி ஜட்டியின் அடியில் நாக்கை கொண்டு நுழைத்து புண்டை தொட முயன்றேன்...அவள் முக்கலும் முனகலும் மெதுவாக தொடங்கியது...இப்படி செய்வது எனக்கு கொஞ்சம் சிரமமாக இருந்ததால் நாவை ஜட்டியின் மேல் வைத்து கோலம் போட்டேன்...பின் புண்டை இதழ்களை என் உதடுகளால் பல் படாமல் மெதுவாக கடித்தேன்....அவள் சொக்கிப்போயிருந்தாள்...அந்த மயக்கத்திலேயே அவளுக்கே தெரியாமல் ஜட்டியை கழட்டினேன்...அது முழங்கால் வரை அவளின் உதவி இல்லாமலே வந்துவிட்டது...பின் மெல்ல அவள் கால்களை தூக்கி கொடுக்க ஜட்டியை உருவி கீழே போட்டேன்....அதே வேகத்தில் பாவாடையையும் கழட்டினேன்....இப்போது என் ராஜி என்னருகே அம்மணமாக படுத்திருந்தாள்....என் நீண்ட நாள் கனவு நனவானதை எண்ணி மகிழ்ந்தபடி முதல் முறை அவள் கண்களை நோக்கினேன்....வேண்டான்டா....தப்புடா.....நாம ரெண்டு பேரும் இப்படி பன்ன கூடாதுடா என்றாள்.... அவள் சொல்லிக்கொண்டிருக்கும் போதே அவள் உதட்டோடு என் உதட்டை வைத்து உரிய ஆரம்பித்தேன்...முதலில் முகத்தை அங்கும் இங்கும் திருப்பியவள் உடனே அவள் இரு கரங்களால் என் தலையை சுற்றி பிடித்துக்கொண்டு என் மேல் உதடை அவள் இரு உதடுகளால் சுவைத்தாள்...அப்படியே தொடர்ந்தவள் பிறகு என் கீழுதட்டை அவள் இரண்டு உதடுகளால் சுவைத்தாள்....பின் என் இரண்டு உதடுகளையும் ஒன்றாக அவள் இரண்டு உதடுகளால் சுவைத்தாள்....நானும் அவள் செய்ததைப்போல என் உதடுகளால் அவள் உதடுகளை சுவைத்தேன்....பின் என் சட்டையை பட்டன் ஒன்றை கழட்டினாள்...அவள் செய்கை அறிந்து சட்டை மற்றும் பனியனை கழட்டினேன்....அவளருகே படுத்து கொண்டு அவள் முலையை வாயில் எடுத்து சப்ப தொடங்கினேன்....அவள் என் முதுகை மெதுவாக வருடிக்கொடுத்தாள்...அட அடா....என்னவொரு முலைகள்...அதில் எத்தனை அழகான முலைக்காம்புகள்....அதை அப்படியே வாயில் எடுத்து உரிஞ்சினேன்....ஒரு ஐந்து நிமிடங்கள் வலது புற முலையிலே கவனம் செலுத்தினேன்...அவள் மெதுவாக என் தலையே என் இரண்டு கண்ணங்களிலும் கை வைத்து மேலே தூக்கி இடது புற முலையில் வைத்தாள்...என் கையில் அடங்காமல் திமிறியது....உன்னை கவனிக்காமல் மற்றொரு முலையை கவனித்ததால் கோபமா என எனக்குள் நானே கேட்டுக்கொண்டு...கவலைப்படாதே வலது முலையை சப்பியதை விட இன்னும் அதிகமாக இன்னும் அழகாக உன்னை சப்புகிறேன் என எனக்கு நானே சமாதானம் சொல்லிக்கொண்டு இடது முலையில் காம்பை சுற்றியிருந்த கருப்பு வளையத்தில் நாவால் வருடி நக்கினேன்...அப்படியே கொஞ்சம் கொஞ்சம் நக்கி இடது அக்குள் பகுதிக்கு வந்து என் கையால் ராஜி கையை விலக்கி அக்குளை நன்றாக திறந்து பல்லால் மெதுவாக அக்குளில் கடித்தேன்....பின் நாக்கால் அக்குள் முழுவதும் நக்கினேன்....டேய் செல்வா....என்னை கொல்லாதடா....தாங்க முடியலைடா....அங்கே வேண்டான்டா என புலம்பினாள்....ஆனால் அவள் புலம்பல் ஆனந்தத்தால் வந்த புலம்பல் என எனக்கு தெளிவாக தெரிந்தது...எனவே அவள் பேச்சை கேட்காமல் என் பணியை தொடர்ந்தேன்....அவள் என்னை இறுக கட்டி அணைத்துக்கொண்டாள்...அப்போது எதேச்சையாக என் கைகள் அவள் குண்டியில் பட்டது...எனக்கோ ஆச்சர்யம் ராஜியிடம் எனக்கு மிகவும் பிடித்தது உருண்டு திரண்டு கும்மென்று இருக்கும் அவள் குண்டிதான்...எப்படி இதை மறந்தேன் என என்னை நானே நொந்து கொண்டேன்...அவளை குப்புற படுக்க செய்தேன்...அவள் மிரண்டாள்...என்னடா பன்னப்போறே....என்றாள்...நீங்கள் திரும்பி படுங்கள் என சொல்லி அவளை திருப்பி படுக்க வைத்தேன்....முதுகில் இருந்து குண்டி பிளவுகள் ஆரம்பிக்கும் அந்த இடத்தில் முத்தமிட்டு பின் நாவால் வருடினேன்...கை விரல்களை ஒன்றாக சேர்த்து குண்டி பிளவுகளின் இடையில் விட்டு மரத்தை அறுக்கும் ரம்பம் போல் அவள் குண்டி பிளவுகளில் என் கையை கொண்டு தேய்த்து இடது குண்டியில் மெதுவாக பல் படாமல் கடித்தேன்...பின் நாவால் நக்கினேன்....இந்த விளையாட்டு சிறிது நேரம் தொடர்ந்தது...பின் மீண்டும் அவளை திருப்பி படுக்கவைத்து முதல் முறை கிளிட்டோரியசை இரண்டு விரல்களுக்கு இடையே வைத்து அழுத்தி பின் வாயை வைத்து நக்கினேன்...புண்டை இதழ்களை விரித்து விரலை உள்ளே விட்டு குடைந்தேன்...மெல்ல வாயை அருகே கொண்டு சென்று நாவை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக உள்ளே செலுத்தினேன்..ஐயோ என்னடா செய்றே...என உண்மையில் மிரண்டு போனாள்...நான் முகத்தை அவள் புண்டையிலிர்ந்து வெளியே எடுத்து என்னக்கா என்றேன்...இப்படியெல்லாமா செய்வாங்க என்றாள்....ஏன் மாமா இதெல்லாம் செய்ய மாட்டாரா என்றேன்....அதெல்லாம் கையை வச்சு பன்னுவாரே தவிர வாயெல்லாம் அங்கே கொண்டு போக மாட்டார்...ஆனால் நான் மட்டும் அவரோடதை வாயில் வச்சு சப்பனும் என்றாள்...ஆகா நம் சுன்னியை எப்படி ராஜியிடம் ஊம்ப கொடுக்கலாம் என யோசித்தால் அவளே வழிக்கு வந்து விட்டாளே என நினைத்துக்கொண்டு...சரி அதை பிறகு பார்ப்போம் என எண்ணிக்கொண்டு...இல்லக்கா...நீங்க கவலைப்படாதிங்க நான் உங்களுக்கு வாயால் செய்கிறேன்...உங்களுக்கு ரொம்ப பிடிக்கும் பாருங்க என சொல்லி என் நாக்கை நன்றாக குவித்து கூர்மையாக்கி அவள் புண்டைக்குள் சொருகி அவளை சொக்க வைத்தேன்...அவள் உச்சமடைந்தாள்..சிறிது நேரம் கழித்து வாடா இப்படி கொஞ்சம் நேரம் ஒன்னும் செய்ய வேண்டாம் என்றாள்...என்னை அழைத்து அவளருகே படுக்க வைத்து என் நெஞ்சில் விரல்களால் வருடி முத்தம் ஒன்று வைத்தாள் நெஞ்சில்...பின் என் காம்புகளை வாயில் வைத்து நக்கி சப்பினாள்...என் காது மடல்களை நாவால் வருடி பின் செல்லமாக கடித்தாள்...என் காதருகே வந்து ஏன்டா இந்த அக்கா மேலே உனக்கு அவ்வளவு ஆசையாடா என்றாள்...ஆமா என்றேன்....எனக்கும் உன் மேலே ஆசை தான்டா....என்று சொல்லி என் கண்ணத்தில் முத்தம் வைத்தாள்...கொஞ்ச நேரம் கழித்து என் பெல்ட்டில் கை வைத்து கழட்ட முயன்றாள்....எப்படி கழட்டுவது என தெரியாமல் கையை அங்கும் இங்கும் கொண்டு சென்றாள்...நானும் சிறிது நேரம் ஒன்றும் செய்யாமல் அவள் செய்வதை வேடிக்கை பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன்...கழட்டுடா...எப்படி கழட்டுவது என தெரியவில்லை என்றாள்...நான் எழுந்து பெல்ட்டை கழட்டி பின் பேன்ட்டையும் கழட்டி ஜட்டியோடு அவளருகே வந்து படுத்தேன்....ஜட்டியின் மேலாக கைவைத்து கொஞ்ச நேரம் கை வைத்து தடவியவள் மெல்ல ஜட்டியே மேலிருந்து கொஞ்சம் கீழே நகர்த்தி என் சுன்னியை வெளியே எடுத்து கையில் பிடித்து தடவினாள்....பின் ஜட்டியே கீழே இழுத்தாள்...நானும் என் குண்டியே படுத்திருந்தபடியே சற்று மேலே தூக்கி அவள் என் ஜட்டியை கழட்ட உதவி புரிந்தேன்...என்னுடைய ஷேவ் செய்யப்பட்ட சுன்னியை பார்த்து அப்படியே அவள் கையை என் சுன்னி மற்றும் கொட்டை ஆகிய பகுதிகளில் உள்ளங்கையால் தடவியபடி...யப்பா எவ்வளவு சுத்தமாக வச்சிருக்கடா...பார்த்தாலே பளிச்சென்று எவ்வளவு அழகா முத்தம் கொடுக்கலாம் போல இருக்கு....உங்க மாமா இருக்காரே...உவ்வே...சகிக்காது...என்றாள்...என்னடா அடிக்கடி ஷேவ் செய்வியா என்றாள்..எப்படிடா ஒரு முடி கூட இல்லாமல் இவ்வளவு சுத்தமாக இருக்கு...நான் எவ்வளவு தான் விழுந்து விழுந்து எடுத்தாலும் அங்கொன்றும் இங்கொன்றுமாக முடி இருக்கத்தான் செய்யுது என்றாள்...நீங்க க்ரிம் யூஸ் பன்றதில்லையா என்றேன்.... க்ரிமா...இதுக்கு கூட க்ரிமா...அதெல்லாம் நமக்கு தெரியாது...நான் உங்க மாமாவோட சேவிங்க் மெஷினை வைத்து தான் எடுக்கிறது என்றாள்...இனிமே அத யூஸ் பன்னாதிங்க அக்கா ....நான் உங்களுக்கு அந்த க்ரிமை வாங்கி தருகிறேன்...அதோடு எப்படி அந்த க்ரிமை தடவி முடியை எடுப்பது என சொல்லியும் தருகிறேன் என சொல்லிக்கொண்டிருக்கும் போதே சட்டென என் தொடையில் முத்தம் வைத்து பின் அதே இடத்தில் நாக்கால் நக்கி கொஞ்சம் கொஞ்சமாக முன்னேறி என் கொட்டையை வாய்க்குள் போட்டு ஏதோ மிட்டாய் சப்புவது போல் சப்பினாள்...நான் அவள் கழுத்து பகுதியையும் காது மடல்களையும் விரலால் வருடி கொடுத்தேன்...அவள் மெல்ல என் சுன்னியை வாய்க்குள் போட்டு ஊம்ப ஆரம்பித்தாள்...சிவந்த என் சுன்னி மொட்டு பகுதியை சுற்றி நாவால் வட்டம் போட்டாள்...இப்படியே தொடர்ந்தவள்..சட்டென எழுந்து என் சுன்னியை அவள் புண்டைக்குள் விட்டு எம்பி எம்பி குதித்தாள்...நானும் அவள் குதிப்பதற்கு ஏற்ப எக்கி எக்கி அடித்தேன்....அது அவளுக்கு பிடிக்கவில்லை போலும்...நீ ஒன்னும் செய்யாதே...நான் பார்த்துக்கொள்கிறேன் என்பது போல் கையை காட்டி சைகை செய்தாள்...நானும் அதற்கு மேல் ஒன்றும் செய்யாமல் வெறுமனே படுத்திருக்க அவள் ஆசை தீரும் வரை ஏறி ஏறி அடித்தாள்...என் தம்பி விந்தை கக்கிவிட அவள் என் சுன்னியை வெளியே எடுக்காமல் அவள் புண்டைக்குள் இருந்தபடியே என் மீது அமர்ந்தாள்...சிறிது நேரம் கழித்து ஏதோ குழம்பு சட்டியில் ஆப்பை விட்டு கடைவது போல் என் சுன்னியை அவள் புண்டையால் கடைந்தாள்...எனக்கு கூச்சம் தாங்கமுடியவில்லை...ஷ்ஷ்ஷ் என கத்தினேன்...அதை அவள் ரசித்து சிரித்தாள்...பின் என் மீது படுத்துக்கொண்டாள்...அவள் என் நெஞ்சில் படுக்க அவள் உடலை சற்று தளர்த்தி குனிந்த போது என் சுன்னி அவள் புண்டையிலிருந்து வழுக்கிக்கொண்டு வெளியே வந்தது...கொஞ்ச நேரம் அப்படியே இருந்தோம் பின் இருவரும் எழுந்து உடை மாற்றி கொள்ள....சட்டென நைட் அட்சயா தான் வரமாட்டாளே நீ இங்க வந்திடு படுக்க என்றாள்...சத்தியமாக நான் இதை எதிர்பார்க்கவில்லை...அம்மா கேட்டால் என்ன சொல்வது என கேட்க...கூட படிக்கிற பையன் வீட்டுல தூங்கப்போகிறேன் என்று சொல்லிவிட்டு வா என்றாள்...இதுவும் நல்ல யோசனை தான் என எண்ணிக்கொண்டு அங்கிருந்து கிளம்பினேன்...நேராக வீட்டுக்கு சென்று சில மணி நேரங்கள் கழித்துவிட்டு அம்மாவிடம் நான் தோழன் வீட்டுக்கு நைட் ஷ்டடி போகிறேன் என பொய் சொல்லிவிட்டு நேராக மெடிக்கல் ஷாப் சென்று முடி நீக்கும் க்ரீம் வாங்கிவிட்டு(அவளுக்கு இன்ப அதிர்ச்சி கொடுக்கத்தான்)அவள் வீட்டுக்கு சென்றேன்...என்னடா பரவாயில்லையே வந்திட்டே...எங்கே வராமல் போயிடுவியோ என பயந்திட்டு இருந்தேன் என்றாள்...என் வருகையை மிக ஆவலுடன் எதிர்பார்த்திருப்பாள் போல...பளிச்சென மஞ்சள் பூசி குளித்து அழகான சேலை உடுத்தி தலை நிறைய மல்லிகைப்பூ வைத்திருந்தாள்...என்னக்கா சாப்பிட்டிங்களா என்றேன்...ஹ்ம்ம் என்றாள்...ரம்யாவை ஹாலில் படுக்கவைத்திருந்தாள்...நீ ரூமிற்குள் போ நான் வருகிறேன் என சொல்லி என்னை பெட் ரூமிற்குள் அனுப்பினாள்....பெட்டையும் மிக அழகாக வைத்திருந்தாள்...அவள் உள்ளே வந்ததும் நான் கட்டி பிடித்தேன்...என்ன சொல்லிட்டு வந்தே என்றாள்...எல்லாம் நீங்க கொடுத்த ஐடியா தான் என்றேன்..சரி உங்களுக்கு ஒன்னு கொண்டு வந்திருக்கேன் என்றேன்...என்ன என்றாள்....சட்டென இது தான் அந்த க்ரிம்...வாங்க இப்பவே உங்களுக்கு எப்படி யூஸ் பன்னுவது என சொல்லித்தருகிறேன் என அழைத்தேன்...நீ சரியான ஆளு தான் என என் மூக்கை கிள்ளினாள்...ஒரு நிமிடம் என சொல்லி என் முன்னே சேலையை கழட்டி விட்டு சட்டென தன் நாக்கை பல்லால் கடித்துக்கொண்டே கையை உதறினாள்..என்ன என கேட்டேன்...தலை வாசலை பூட்டவில்லை என சொல்லி கொஞ்சம் இரு என ஒரு துண்டை எடுத்து பிதுங்கிக்கொண்டிருந்த முலைகளை மறைத்துகொண்டு வெளியே சென்று கதவை பூட்டி விட்டு வந்தாள்...வந்தவள் ஜாக்கெட்டையும் ப்ராவையும் கழட்டிவிட்டு துண்டைக்கட்டி கொண்டாள்...நான் பாவாடையையும் அவுத்து விடுங்க என்றேன்...நான் சொன்ன படியே பாவாடையையும் அவிழ்த்து விட்டு துண்டை புண்டையையும் முலைகளையும் மறைத்தபடி கட்டிக்கொண்டாள்...நானும் அவளிடம் ஒரு துண்டு ஒன்று வாங்கி கட்டிக்கொண்டு அனைத்து ஆடைகளையும் கழட்டி விட்டு அவள் பின்னால் சென்று பாத் ரூமை அடைந்தேன்...நான் துண்டை மேலே தூக்கி அவள் கையில் பிடிக்க கொடுத்துவிட்டு க்ரிமை அவள் புண்டையில் அப்ப ஆரம்பித்தேன்...சிறிது நேரத்தில் அக்கா துண்டு எதுக்கு அதை கழட்டி வைத்து விடுங்கள் என நான் சொல்ல மறுப்பேதும் சொல்லாமல் துண்டை கழட்டி விட்டு என் முன்னே அம்மணமாக நின்றாள்.நான் புண்டை முழுவதும் தடவி விட்டு ஒரு காலை எடுத்து வெஸ்டரன் டாய்லெட் சிங்கில் வைத்து புண்டைக்கும் குண்டிக்கும் நடுவே க்ரிமை தடவி விட்டு இப்படியே ஒரு ஐந்து நிமிடம் இருக்கட்டும் ,,,நீங்கள் அப்படியே நில்லுங்கள் என சொல்லி நான் மேல் எழுந்து..கையை தூக்குங்க என சொல்லி அவளின் இரு அக்குளிலும் க்ரிம் தடவி என் கைகளை கழுவிவிட்டு மெல்ல அவளருகே வந்து அவள் உதட்டில் முத்தம் வைத்தேன்...பின் முலைகளில் வாய் வைத்து மாறி மாறி சப்பினேன்...எப்பவும் இந்த அக்காவுக்கு இப்படி செய்வியாடா என்றாள்...ஹ்ம்ம் என சொன்னேன்...பிறகு புண்டையில் தண்ணீர் விட்டு சுத்தமாக கழுவி அவள் கழட்டி போட்டிருந்த துண்டை எடுத்டு அக்குள் மற்றும் புண்டையில் துடைத்து விட்டேன்...இப்ப பாருங்க எப்படி இருக்கு என்றேன்..அவள் கண்ணாடி முன் நின்று பார்த்து பிரமிப்படைந்தாள்...உனக்கும் நான் இது மாதிரி செய்து விடவா என்றாள்...இல்லக்கா...ரெண்டு நாளைக்கு முன் தான் ஷேவ் பன்னினேன்....அடுத்தமுறை நீங்க எனக்கு பன்னிவிடுங்க என சொல்லி இருவரும் மீண்டும் பெட் ரூமிற்கு வந்து அவளை பெட்டில் படுக்க வைத்தேன்...க்ளீன் புண்டை மேலும் அழகாக இருந்தது...சிறிதும் தாமதிக்காமல் அவள் புண்டையில் முகம் வைத்து நக்க ஆரம்பித்தேன்....அவளை திருப்பி படுக்க வைத்து குண்டியை தடவி அப்படியே அவள் மேல் ஏறி படுத்துக்கொண்டேன்..என் சுன்னி அவள் குண்டிப்பிளவில் இருக்க படுத்தபடி அவள் கழுத்தை நக்கினேன்...பிறகு அவளை திருப்பி கால்களை விரித்து என் சுன்னியை அவள் புண்டைக்குள் விட்டு இந்த முறை அவள் கீழே படுத்திருக்க நான் ஏறி அடிக்க ஆரம்பித்தேன்...நிண்ட நேர ஓழுக்குப்பிறகு தண்ணியை அவள் புண்டைக்குள் விட்டு அவள் மேல் சரிந்தேன்...பின் என்னை அவள் கீழே படுக்கவைத்து என் உடல் முழுதும் அவள் நாக்கால் நக்கி சுன்னியே ஊம்பி எழுப்பி அடுத்த ஒழுக்கும் தயாராக்கி இந்த முறை மீண்டும் அவள் என் மீது ஏறி அமர்ந்து முதல் இரண்டு முறைகளைவிட நீண்ட நேரம் ஓத்தோம்...பின் இருவரும் ஆடைகளை மாட்டிக்கொண்டு ஒருவரையொருவர் கட்டிப்பிடித்து தூங்கினோம்...அதிகாலையில் என்னை எழுப்பி காப்பி கொடுத்து உங்க மாமா இல்லாத நேரம் நீ இங்கேயே வந்து தூங்குடா என என் நெற்றி மற்றும் கண்ணத்தில் முத்தம் கொடுத்தாள்....அதன் பிறகு வாய்ப்பு கிடைக்கும் போதெல்லாம் ராஜியை ஓத்துக்கொண்டிருந்தேன்...அவள் சென்ற கொஞ்ச நேரத்தில் ராஜி அங்கே வந்தாள்...வந்ததும் நேரே கிச்சன் சென்றவள் சமையல் வேலையை தொடங்கினாள்...நானும் அவளருகே சென்று அவள் குண்டியை கையை வைத்து பிசைய ஆரம்பித்தேன்...அவள் என்னிடம் சும்மா இரு...இப்பல்லாம் ஐயாவிற்கு எங்களை பிடிக்க மாட்டேங்குது....எப்ப பார்த்தாலும் கலா கலா என்று கலாவே கதி என இங்கேயே கிடக்கிற...என் வீட்டுப்பக்கம் வருவதே கிடையாது...இப்ப மட்டும் என்ன ஐயாவிற்கு ஆசை பொத்துக்கொண்டு வருது என என் கையை சற்று விலக்கினாள்....அப்படி எல்லாம் இல்லக்கா...என்ன இருந்தாலும் உங்களை மாதிரி வருமா...ஆனா என்ன ஒன்னு ஒரு நாள் விட்டு ஒரு நாள் மாமா டூட்டில இருந்து வந்திடுராரு...பின்ன எப்படி நான் அங்கே வர முடியும் நீங்களே சொல்லுங்க என்றேன்...அதுவும் சரிதான்...ஆனால் அவர் இல்லாத நாளில் வரலாமே என்றாள்...நானும் வரலாம் என்று நினைக்கிறேன்...ஆனால் ஏதாவது ஒரு வேலை வந்திடுது...அதையும் மீறி நான் வந்தாலும் ரம்யா இருக்கிறா...என்ன செய்ய நீங்களே சொல்லுங்க...எல்லாத்தயும் தாண்டி நீங்க கூப்பிடும் போது என்றைக்காவது நான் மறுத்திருக்கேனா சொல்லுங்க என்றேன்...நீ சொல்றதும் சரி தான் என சொல்ல நானும் இது தான் சமயம் என என் கையை மறுபடியும் அவள் குண்டியில் வைத்து பிசைய ஆரம்பித்தேன்....இந்த முறை அவளிடம் மறுப்பேதும் இல்லை...கையை அப்படியே முலையை நோக்கி நகர்த்தி ஜாக்கெட்டை கீழிறிந்து மேலே தூக்கி ஒரு முலையை வெளியே எடுத்து காம்பை நசுக்க ஆரம்பித்தேன்....இங்கே வேண்டாம்...சமையலை முடித்துவிட்டு நம்ம வீட்டுக்கு (ராஜி வீட்டுக்கு) போய்விடலாம் என்றாள்...அதெல்லாம் வேண்டாம்...அங்கே போனால் உங்களை தேடி யாராவது வந்தாலும் வந்துவிடுவார்கள்....கலா ஆன்டி வர எப்படியும் இரண்டு மணி நேரம் ஆகும்..அதுக்குள்ள இங்கேயே முடித்துவிடலாம் என சொன்னேன்...இப்படி பேசிக்கொண்டிருக்கும்போதே இன்னொரு முலையையும் வெளியே எடுத்து அவளை பின் புறமாக கட்டி அணைத்து இரண்டு முலைகளையும் இரண்டு கையால பிடித்து உருட்டிக்கொண்டே.... நாக்கால் அவள் முதுகையும் கழுத்தையும் நக்கிக்கொண்டிருந்தேன்...அதே நேரம் என் சுன்னியோ அவள் குண்டிப்பிளவில் வண்டியோட்டிக்கொண்டிருந்தது...அவளோ அதெல்லாம் வேண்டாம்...திடிரென கலா வந்திட்டா என்ன செய்வது..என்றாள்...அதெல்லாம் கண்டிப்பாக வரமாட்டங்க...சொல்லப்போனா அவங்க போயிருக்கும் வேலை முடிய எப்படியும் 4 மணி நேரம் ஆகும் என பொய் சொன்னேன்...சரி உனக்கு என்ன இஷ்டமோ பன்னிக்கோ...ஆனால் முதலில் சமையலை முடித்துக்கொள்கிறேன்...அதுக்கப்புறம் தான் எதுவா இருந்தாலும் என சொன்னாள்...சீக்கிரம் சமையலை முடிங்க என சொல்லி அங்கிருந்து வந்து பாத்ரூம் சென்று கை அடித்து தண்ணியை வெளியே எடுத்து விட்டேன்...சிறிது நேரத்தில் ராஜி சமையலை முடித்துவிட்டு அந்த •பேனைப்போடு வேர்க்குது என சொல்ல...சமையல் முடிந்து விட்டது உன் ஆட்டத்தை ஆரம்பிடா...என எனக்கு அவள் கொடுக்கும் சிக்னல் என நான் (இருந்தாலும் இந்த பொம்பிளைங்க ரொம்பத்தான் மோசங்க...சமையல் முடிந்துவிட்டது வா பெட் ரூமிற்கு போகலாம் என நேரடியாக கூப்பிடவேண்டியது தானே...அதை மறைமுகமா சிக்னல் தான் தருவாங்கலாமா...??? நாம தான் குறிப்பறிந்து செயல்படனுமாம்....) எடுத்துக்கொண்டு அவளை அழைத்துகொண்டு நேரே பெட் ரூமிற்கு சென்று அவள் சேலை ஜாக்கெட் மற்றும் பாவாடையை கழட்டிவிட்டு ...இருங்க கதவெல்லாம் அடைத்துவிட்டு வந்து விடுகிறேன் என சொல்லி பெட் ரூமை விட்டு வெளியே வந்து தலைவாசல் கதவை அடைத்துவிட்டு பின் வாசல் கதவு திறந்திருக்கா என்பதை உறுதி செய்ய அங்கே சென்றாள்...கலா அங்கே அதற்குள் ரெடியாக வந்து நின்று கொண்டிருந்தாள்...அடிப்பாவி என நான் நினைத்துக்கொண்டிருக்கும்போதே....என்ன வரவா என கேட்டாள்...இல்லை இப்பத்தான் ஆரம்பிக்கபோரேன்...ஒரு பத்து நிமிடம் கழித்து வாங்க என சொல்லி அங்கிருந்து கிளம்பி ராஜியிடம் செல்ல..அவள் ரூம் கதவை தாழ்ப்பாள் போட சொன்னாள்...இல்லை இது திறந்து இருக்கட்டும்..அப்பத்தான் ஹாலில் கலா ஆன்டி கதவு திறக்கும் சத்தம் கேட்கும் என ஒருவாறு அவளை சமாதானம் செய்துவிட்டு அவளை படுக்கையில் அமர வைத்து கால்களிரண்டையும் விரித்து நான் கீழே அமர்ந்து அவள் இரண்டு கால்களையும் என் தோளில் போட்டுக்கொண்டு நேராக ஷேவ் செய்யப்பட்ட அவள் புண்டையில் வாய் வைத்து நாக்கை நன்றாக குவித்து கூர்மையாக்கி அவள் புண்டை ஓட்டைக்குள் விட்டு விட்டு எடுத்தேன்...அவள் என் பிடரியில் இரண்டு கைகளையும் வைத்து என் தம்பி என் தம்பி தான்....அக்காவுக்கு என்ன பிடிக்குமோ அதைத்தான் முதலில் செய்வான்...இப்படி செய்வதால் தான்டா உன்னை எனக்கு ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு....நீ எனக்கு எப்பயும் வேண்டும்டா என ஏதேதோ புலம்பினாள்...நானோ கடமையே நாக்காக....சீ....கண்ணாக எனது பணியை தொடர்ந்து கொண்டிருந்தேன்....சிறிது நேர நக்கலுக்கு பிறகு அவளை படுக்க வைத்து நானும் அவளருகே படுத்துக்கொண்டு அவள் முலைகளை மாறி மாறி சப்பிக்கொண்டிருந்தேன்....அதே நேரம் என் கைகள் அவள் தொடை புண்டை தொப்புள் என மாறி மாறி அவள் உடலெனும் மேடு பள்ளமான பாதையில் தங்கு தடையின்றி பயணித்துக்கொண்டிருந்தது....ராஜியோ சொக்கிப்போய் இருக்க....மெதுவாக கதவு திறந்து புயலென ராஜி என கத்தியபடி கலா ரூமிற்குள் வந்தாள்....ராஜியோ என்ன செய்வது என தெரியாமல் அ..அத்..அத்தை... என திக்கி திக்குமுக்காடி கையில் சேலையை வாரி சுருட்டி உடலில் மறைக்க முடிந்த பாகங்களை மறைத்துக்கொண்டாள்...என்ன காரியம் பன்னிட்டே ராஜி என்றாள்...சிறிது நேர அமைதிக்குப்பிறகு ஏன் நீங்க பன்னலையா என்றாள்...நான் என்ன பண்றேன் என்றாள் கலா...நான் பண்றேன் என்றால் எனக்கு புருஷன் கிடையாது என்றாள்...நான் மட்டும் என்ன.... உங்களுக்கு புருஷன் கிடையாது....எனக்கு புருஷன் இருந்தும் இல்லாதது மாதிரி தான் என்றாள்...சிறிது நேரம் எதுவும் பேசாமல் அனைவரும் இருக்க...கலா தான் பேச்சை ஆரம்பித்தாள்...என்ன செல்வா பேசாமல் இருக்க என என்னிடம் கேட்டுவிட்டு...அவளே ராஜியிடமும் சரி ராஜி பரவாயில்லை ஆட்டத்தை பாதியில் நிறுத்தக்கூடாது...தொடருங்கள் என்றாள்....சீ போங்க அத்தை என்று சினுங்கினாள் ராஜி...இந்த நேரத்தில் நான் சட்டென கலாவின் முலையை ஜாக்கெட்டோடு கடிக்க அவளும் முனகினாள்...ராஜியும் நடப்பதை புரிந்து கொண்டு என்னிடம் வர நான் அவள் சேலையை பிடுங்கி கீழே எறிந்து கையை ராஜியின் வாய்க்குள் விட அவளும் சுன்னியை ஊம்புவது போல் என் விரலை சூப்பினாள்...பின் அவளே என் கையை எடுத்து அவள் முலையில் வைக்க அவளின் தேவையை உணர்ந்து கொண்டு முலைக்காம்பை நசுக்கினேன்...திடிரென ஐயோ பின் வாசல் கதவு இன்னும் பூட்டவில்லை என நான் சொல்ல...கலா அதெல்லாம் நான் பூட்டிட்டு வந்துவிட்டேன் என சொல்ல....சரியென கலாவையும் அம்மணமாக்கினேன்...கலாவும் ராஜியும் சேர்ந்து என்னை அம்மணமாக்கிவிட இப்போது மூவரும் அம்மணமாக இருந்தோம்...நான் கலாவை கட்டிலில் படுக்க வைத்து அவள் புண்டைக்கருகே கொண்டு செல்ல அவளோ முதலில் ராஜியைக்கவனி...பாவம் அவள் ஆட்டத்தை நான் பாதியில் நிறுத்திவிட்டேன் என பரிந்துரைக்க...ராஜியை படுக்க வைத்து கால்களை அகல விரித்து நான் அவள் புண்டையை நக்க கலா எதுவும் செய்யாமல் அமைதியாக இருந்தாள்...அவளிடம் என்ன சும்மா உட்கார்ந்து இருக்கீங்க படத்தில பார்க்கலையா..ராஜியின் முலையை சப்புங்க.... இல்லை என்றாள் உங்கள் புண்டையை எடுத்து ராஜிக்கு சப்ப கொடுங்க என்று சொல்ல...என்ன படம் என்ன நடந்தது ....என்ன பார்த்திங்க என கேட்க...நடந்த அனைதையும் விலாவரியாக கலா ராஜியிடம் சொல்லி முடிக்க...ராஜி இதெல்லாம் உங்க செட்டப் தானா என கேட்க.. அவர்களிருவருக்குள் இருந்த கொஞ்ச நஞ்ச கூச்சமும் மறைந்துவிட... இப்போது கலா ராஜியின் முலையை மாறி மாறி சப்ப நான் ராஜியின் புண்டையை நக்கினேன்....சிறிது நேரத்தில் கலாவை நீங்க உங்க புண்டையை ராஜி வாயில் வைங்க என சொல்ல தாமதம் சிறிதுமின்றி குத்த வைத்து கால்களிரண்டையும் ராஜியின் தலை நடுவே வருமாரு பிளந்து அமர்ந்து புண்டையை ராஜியின் வாயில் வைத்தாள் கலா...சுன்னியை ஊம்பியே பழக்கப்பட்ட ராஜியும் புண்டையை நக்குவது புதிதாக இருக்கவே ஆர்வமாக நக்கினாள்...சிறிது நேரத்தில் நான் ராஜியை எழும்பசொல்லி கலாவை படுக்க வைத்து ராஜிக்கு செய்தது போலவே நான் கலாவின் புண்டையை நக்க ராஜி சிறிது நேரம் கலாவின் முலையை நக்கிவிட்டு பின் எழுந்து தன் புண்டையை கலா நக்குவதற்கு வழி செய்து கொடுத்தாள்....இப்படியே ஆட்டம் செல்ல நான் என்னை யாரும் கவனிக்க மாட்டிங்களா என கேட்க...என் செல்லத்தை கவனிக்காமலா என கலா சொல்லி நீ படுடா செல்லம்...என என்னை படுக்க வைத்து கலா என் சுன்னியை ஊம்ப ராஜியோ என் நெஞ்சு மார்பு முகம் என மாறி மாறி நக்க நான் அவளின் தலையை பிடித்து உதட்டை என் உதட்டோடு வைத்து உறிஞ்சி நாக்கை கடித்தேன்....அவளும் பதிலுக்கு என் நாக்கை கடித்தாள்...பின் அவளின் முலையை மாறி மாறி நக்கினேன்...பின் கலாவை கூப்பிட்டேன்...அவளும் என்னருகே அமர்ந்து கொள்ள நான் சொல்லாமலே ராஜி கலாவின் பழைய பொசிஷனுக்கு சென்றுவிட்டாள்...அட ஆமாங்க அவள் என் சுன்னியை ஊம்ப தொடங்கிவிட்டாள்...நான் கலாவுடனும் உதடோடு உதடு விளையாட்டு விளையாடி அவளின் முலைகளை மாறி மாறி நக்கி அவளின் புண்டையை என் வாயில் வைக்கும்படி செய்கை காட்டினேன்...அவளும் அதை உணர்ந்துகொண்டு குத்துக்கால் இட்டு அவள் புண்டையை நான் திங்க தந்தாள்....நான் ராஜியை அக்கா போதும் உங்க புண்டையை வைத்து உங்க வேலையை ஆரம்பிங்க என சொல்ல அவளும் என் சுன்னியை எடுத்து அவள் புண்டையில் சொருகினாள்...அக்கா அந்த பக்கம் திரும்பி உங்க குண்டியை எனக்கு காட்டி உட்காருங்க உங்ககிட்ட எனக்கு பிடித்ததே உங்க பெருத்த குண்டிதான் என சொல்ல அவளும் அவ்வாறே செய்தாள்....நான் ராஜியை செய்கைகாட்டி என் நெஞ்சை நக்க சொல்ல அவளும் என் நெஞ்சு கழுத்து தொப்புள் வயிறு என அத்தனை பிரதேசத்தை அவள் நாக்கால் ஆட்சி செய்தாள்...இடுப்புக்கு கீழே என் சுன்னியோ ராஜியின் புண்டைப்பிரதேசத்தை பிடித்து கொடி நட்டுக்கொண்டிருந்தது...ராஜியும் எம்பி எம்பி குதித்து ஓக்க..கலாவோ என்னை நக்கி எடுக்க எனக்கு இது வரை இல்லாத சுகம்...என் சுன்னியும் அந்த மகிழ்ச்சியை அதி வேகமாக ராஜி புண்டையில் விந்து பாய்ச்சி தெரிவித்தது....விந்து வந்தும் ராஜி ஆட்டத்தை நிறுத்தாமல் மேலும் மேலும் எம்பி குதிக்க என் சுன்னி கூச்சத்தில் எனக்கு உயிரே போய்விட்டது...பின் ராஜி எழுந்து கொள்ள அக்கா அப்படியே உங்க அழகு குண்டியை என் வாயில் வைங்க என சொல்ல அவளும் ஆர்வத்தோடு குண்டியை என் வாயில் வைக்க நானும் குண்டிக்கோளங்களை கடித்து விளையாடினேன்...சிறிது நேரத்தில் ராஜி நான் கிளம்புகிறேன் என சொல்ல...அதெப்படி உங்க ஆட்டத்திற்கு கலா ஆன்டி இருந்தாங்க...அவுங்க ஆட்டத்திற்கு நீங்க இல்லாட்டி எப்படி என சொல்ல...புரிந்து கொண்டவள் நான் ரெடிப்பா என சொல்லி என் கொட்டையில் கைவைத்து உருட்டி விளையாடி பின் வாய்க்குள் விட்டு நக்கினாள்...அவளின் ஒரு விரலை என் தொப்புளில் விட்டு நோண்டினாள்...கலாவும் அவள் முலையை எடுத்து என் வாயில் வைக்க நான் அவள் முலைக்காம்பினை சுற்றியிருந்த கருவளையத்தை நக்கி பின் காம்பை பல்லால் வலியில்லாமல் கடித்து அவளை சூடேற்ற அவள் மற்ற முலையை எடுத்து என் வாயில் திணித்தாள்...நானும் வஞ்சகம் இல்லாமல் மற்ற முலையையும் கருவளையத்தை நக்கி காம்பை பல்லால் வலியில்லாமல் கடித்து சூடேற்றினேன்....பின் நான் எழுந்து கலாவை கீழே படுக்க வைத்து அவள் வயிறு தொப்புள் தொடைகள் புண்டை என மாறி மாறி நக்கிக்கொண்டிருக்க என் குண்டியில் ராஜி தன் முலையை வைத்து தடவிக்கொடுக்க எனக்கு அது ஒரு புது சுகமாக இருந்தது...நான் கலாவின் புண்டையை நக்க ...ராஜி அவள் முலைகளால் என் குண்டிக்கு ஒத்தடம் கொடுத்துக்கொண்டிருந்தாள்...பின் நான் கலாவின் காலை விரித்து என் சுன்னியை அவள் புண்டைக்குள் விட்டு ஆட்ட ராஜியை கலாவிற்கு அருகிலேயே படுக்க வைத்து அவள் புண்டைக்குள் விரலை விட்டு ஆட்டிக்கொண்டிருந்தேன்....கலாவின் புண்டைக்குள் என் சுன்னியின் வேகத்தை அதிகரித்து நான் ஓக்க ராஜியை எழுந்து நிற்கசொல்லி அவள் முலைகளை ஒரு கையால் பிசைந்தபடி கலாவை வேகமாக ஓத்து விந்தை அவள் புண்டைக்குள் விட்டு அவள் மேல் சரிந்து விழுந்தேன்...பின் என்னை ராஜி கலா இருவரும் பாத் ரூமிற்கு அழைத்து சென்று குளிக்க வைத்தார்கள்....நானும் அவர்கள் இருவருக்கும் உடலெல்லாம் சோப் போட்டு குளிப்பாட்டி விட பின் மூவரும் வந்து ஆடைகள் உடுத்திக்கொண்டோம்.....அதன் பிறகு வாய்ப்பு கிடைக்கும்போதெல்லாம் கலா,ராஜி என இரட்டை குதிரை சவாரி தான்....சொல்லப்போனால் அந்த சம்பவத்திற்கு பிறகு தனியாக கலாவையோ ராஜியையோ ஓத்தது மிக மிக குறைவு...எப்போதும் கலா வீட்டில் இணைந்தே தான் கச்சேரி.....என்ன ஒன்னு விமலாவைத்தான் இந்த ஆட்டத்தில் சேர்க்க சந்தர்ப்பம் வாய்க்கவில்லை....ஆனால் வாய்ப்பு கிடைக்கும்போதெல்லாம் அந்த இளம் குதிரையுடன் தனி ஆவர்த்தனம் தான்..

0 comments:

Post a Comment

உங்கள் நன்றியை கமெண்டில் சொல்லுங்கள்!

Recent Comments

Disclaimer All the pictures and material on this blog are assumed to be taken from public domain. The copyright (if any) of these pictures and articles belongs to their orginal publisher / photographer / copyright holder as the case may be. we claim no ownership to them If anybody has reservations / objection on the use of these material/images or find any copy-righted material on this site, then please e-mail us at testingtheworld@gmail.com giving detail of copy right etc. In case, the objections is found to be appropriate, the offensive material / pictures will be removed from this site immediately. Any links provided or advertisements displayed on our site are for informational purposes only and we are not responsible for any damages or consequences. However, if you find any unsuitable link / advertisement, then please e-mail us giving detail of such links etc.
Tamil Top Blogs