To watch unlimited sex videos click on the Picture and choose the type
online gif creator

சாந்தி தந்த இன்பம்!! காமக்கதை!

அவள் பெயர் சாந்தி அவள் பெயருக்கேற்ப பார்க்கும் ஆண்களுக்கு செக்ஸ் பார்வையிலேயே இன்பமுட்டிச் சாந்திகொடுப்பவள் தான் சாந்தி. பார்க்கும்போது அவளது பார்வையொழி பட்டு சுண்ணி 90 பாகையில் நிமிர்ந்துவிடும். இதை எழுதிக்கொண்டிருக்கும்போது என் சுண்ணி 90 பாகையில் வந்து குழறுபடி செய்ததால் கைச்காப்பாடு கொடுத்துப் படுக்கவைத்துவிட்டுத்தான் எழுதுகின்றேன். முதலில் அவள் அழகு பற்றி என் பார்வையில் நிங்களும் ரசிச்சு உங்கள் சுண்ணிக்கு கைச்சாப்பாடு குடுக்கவூம். ஆசப்பில் பார்த்தால் ஸ்ரேயா போன்ற உடலமைப்பு சிலுக்கு போன்ற செருகிய காந்தக் கண்கள் மொண்ணி 38 சைஸ். பாதி முடித்தேங்காயை கவூட்டு வைத்ததைப்போல இருக்கும் மொண்ணியின் (காம்பு) அரை சென்ரிமிற்றர் கறுப்பு நிப்பிள்ஸ் உதடுரெண்டும் சிலுக்கின் உதட்டைப்போன்று இருக்கும் அவளது குண்டி வெட்டிய ரெண்டு குடங்களைக் கவிட்டது போல வளவளப்பாகவிருக்கும் நானும் சாந்தியூம் நன்றாக பேசிப்பழகுவோம். இரட்டை அர்த்தமாக பேசிப்பேசி பழகிய இருவரும் ஒருநாள் பேசிக்கெண்டிருக்கும்போது உடம்பு சரியான கழைப்பாக இருக்கின்றது என்று கூறினாள். நான் பகிடியாக கூறினேன். இரவில் சும்மா கிடந்தால்தானேயென்று. அவள் உடனே அது ஒண்டுதான் குறைச்சல் என்று கூறினாள். ஏன் என்றபோது .5 நிமிடத்தில் கஞ்சிவடிக்கிற மனிசன் பின் ஏன் அலுப்பு வருது என்றாள். அதுவூம் பாத்திரத்திற்கு வெளியே கஞ்சிவடிச்சுவிடுற மனிசனோட என்று அலுத்துக் கொண்டாள். நீங்கள் குறை நினைக்காவிடின் ஒன்று கேட்கவா என்றாள். ஏன்னவென்று தரியாதது போல் கேட்டேன்;. (கீழே பொடியன் வீணிவடிக்கத்தொடங்கியது எனக்கல்லவோ தொpயூம்) நீஙூகள் எத்தனை நிமிடம் என்றுவிட்டுக் கண்ணை அடித்தாள். என் சுண்ணி கிழே கட்டிப்பிடியடா நல்ல சாண்ஸ் என்பதைப்போல ஜட்டியைப் பிரித்தது. ஏவ்வளவூ வேண்டுமே அவ்வளவூ என்றேன். ஓடிவந்து கட்டிப்பிடித்து ஜ லவ்யூ என்றாள்.வைப்பாட்டியா மட்டுமேயென்றேன். நல்லசாப்பாடு தந்தா அதுவே போதும் என்றாள். வடையை நக்கவா? என்றேன். தலையை அசத்தாள். பின் என்ன கரும்பு தின்ன கூலியா வேண்டும்?




நான் அவள்பக்கம் திரும்பி ஒரு கையால் அவளை இழுத்தபடி மறு கையால் அவளது ஸ்கேட்டை மெதுவாக உயாத்திவிட்டு அவளது குண்டியை இரண்டுகைகளாலும் பான்டியின் உள் கையை ஓட்டி தடவத் தொடங்கினேன். இடைக்கிடையே பான்டியின் சைட்டால் எனது மோதிரவிரல்களை விட்டு விரல்களை மேலும் கீழுமாக அசைந்து அசைத்து விளையாடினேன். நான் அவளைச் சோபாவில் காலைவிரித்து என் நாக்கைப் புண்டைக்குள் ருசிக்கும் முழு உரிமையையூம் அவள் எனக்கு தங்திருந்தாள்.
ஆவள் முழங்காலில் நின்றபடி எனது ஜட்டியை ஆவேசத்தோடு கழற்றி மூக்கில் வைத்து மணந்து விட்டு அதை தள்ளி எறிந்தாள் நான் எழுந்து நின்று கொண்டு தடியை எட்டி தன் கையால் பிடித்து மேலும்கீழும் உருவினாள் அதன் சுதியை உணரந்தேன். ஆவள் தடியின் தோலை தள்ளிவிட்டு அதை தன் நாக்கால் நக்கிவிட்டு அதை வாய்க்குள் எடுத்து சுவைக்கத் தொடங்கினாள்;. நான் ஆ..ஓ..ஆ..ஓ..ஊ..ஊ என்று சின்ன பிள்ளை ஆனா ஆவன்னா படிப்பது போல முனகிக் கொண்டிருந்தேன். நான் சூப்பும் வேலையை நிறுத்திவிட்டு சொன்னேன் 'என்னுடைய வேலை ஆன பின்னாடி தான் மீதி" என்றேன். அவன் 'சூப்பி கிட்டும் ஓத்துகலாம்..........ஓத்துகிட்டும் சூப்பிகலாம்" என்று காத்தடிக்குது காத்தடிக்குது பாடலை பாடிக் கொண்டே என் புண்டையை பிளக்க ரெடியானேன்.என்னுடைய தடி உள்ளே புகுந்த சமயம் அவளது புண்டையின் இதழ்கள் வலிய விர்pந்து வழி விட்டது. எனது தடி உள்ளே போய் அவள் உட் சுவாகளில் மோதிக் கொண்டிருந்தது. நான் எனது கால்களை வளைத்து அவனது சூத்தை இறுக்கமாக சுற்றிப் பிடித்தபடியே அவளது தோளை இறுக்கமாக பிடித்துக் கொண்டு நீண்ட நாளைக்குப் பின் ஒரு நல்ல செக்ஸ்சை அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தேன். ஒரு பத்து நிமிட காட்டுகுத்தலுக்கு பிறகு மேலே மட்டை உரிக்குமாறு கேட்டேன். நான் படுத்துக்கொண்டு எனதுதடியை 90 பாகையில் வைத்து அவளது குழியில் சாpயாக பொருந்தும் படி வைத்து அவள்முழு பாரத்தையூம் அதில் ஏற்றினாள். அது புதுக் என்று புகுந்து என் சுண்ணியின் தோலை உர்pத்து ஆப்பு அடித்தது. எனது 15 சென்ரிமீற்றர் சுண்ணி அவள் குழியை நல்ல ரைட்டாக ஆக்கியது. நான் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக மேலும் கீழும் அசைந்து அசைந்து என்; சுண்ணியைத்துர்க்கிக்கொடுத்தேன் கொடுக்கும் ஒவ்வொரு தடவையூம் அவளது புண்டை தடியில் உரசும் பொழுதும் எனக்கு சொர்க்க இன்பம் ஏற்பட்டது. நான் அவளை ஒரு பத்து நிமிடம் வரை ஓட்டியிருப்பேன். ஏன்னுடைய தடி முதல் பார்த்தபடியே கடினமாக விரைத்துப் போய் இருந்தது.மிகுதியைச் சாந்தியே கூறக்கேழுங்கள்.


அவன் என்னை முழங்காலில் நிற்கப் போட்டுவிட்டு என் பின்னால் வந்து புண்டையை பின்புறமாக ஓக்கத் தொடங்கினான். ஒருமணிநேரம் கடந்தும்அவனது சுண்ணி தடிபோல நீண்டு பெருத்திருந்தது எனக்கு ஆச்சரியமாகவூம் ஆசையாகவூம் ஆறுதடவை இன்பம் வந்து ஏழவது தடவை போpன்பத்தை ஆசையோடு எதிர்பார்த்து அனுபவத்துக்கொண்டிருந்தேன். அவனது கைகள் இரண்டும் என் இடுப்பை பிடித்துக் கொண்டு என்னை முன்னும் பின்னும் அசைத்தது. அவனது மாட்டு போல்ஸ் இரண்டும் என் பின் தொடையில் ஒங்கி ஓங்கி இடித்துக் கொண்டிருந்த அதே வேளை என் முலைகள் இரண்டும் முன்னும் பின்னும் குலுங்கிக் கொண்டிருந்தது. முதல்தடவையாக நீண்டநேரம் உடலுறவூ என்பதால் போதும் போதும் என்ற நிலைக்கு வந்த அவனது தடி வெள்ளையனை 200 மில்லிலீற்றர் கணக்கில் சீறப்பாய்ந்து என் புண்டை நிரம்பி வெளியேகக்கியது. அதில் கொஞ்சம் என் தொடையில் வழிந்து பிசு பிசு என்று பசைபோல ஒட்டிக் கொண்டது. அவன் கடைசியாக அவனது தடியை வெளியே எடுத்து விடுதலை கொடுத்தான். அவனது தடியை எனது வாயால் நக்கி ஒட்டியிருந்த 'தேன்கலந்து விந்தை" சுவைத்து அவனது தடியை கிளீன் பண்ணினேன்.என் புண்டையில் வாய்வைத்து தண்ணியை உறிஞ்சி தனது வாயால் எனது வாய்க்கு மாற்றிப் பரிமாறினான். சுண்ணித்தண்ணியிணை முதன்முதலில் சுவைத்தது சுப்பரோ சுப்பார்ர்ர்ர்ர்.அவன் என்னை ஒரு பிள்ளை போல அவனது கைகளில் ஏந்திக் கொண்டு பெட்ரூமுக்குள் அழைத்துச் சென்று ஒரு பெண்ணை எப்படியெல்லாம் திருப்திப் படுத்த வேண்டும் அப்படியெல்லாம் திருப்திப் படுத்தினான். ஒரு நாள் அவன் காலேஜில் அவன்கூட படிக்கும் ஒரு பெண்ணை அழைத்து வந்து மூணுபேரும் திறீசம் செய்தோம். சில வேளை அவாகள் இரண்டு பேரும் செய்யூம் பொழுது என்னை ஒட்டி இருந்து வீடியோ எடுக்கச் சொல்வான். ராத்திரியானதும் நாங்கள் அதை போட்டுக் கொண்டு எங்கள் வேலையை தொடங்குவோம். என் கையை இறுக்கமாக பற்றி அவன் உதடுகளால் என் செவ்விதழில் ஒரு முத்தம் பதித்தான். 'ஏங்க வாங்க கட்டிலுக்கு போயிடலாம்...." என்று அவசரப் படுத்தினேன். கட்டிலை நெருங்கியவன் என்னை கட்டிலில் போட்டு மளமள என்று உடைகளை களைந்து என்னை அரை முண்டமாக்கினான். பிறகு ஜாக்கட்டையூம் கழற்றி முழு முண்டமாக்கினான். என் சதைக்குவியல்களை அள்ளினான் கிள்ளினான் கசக்கினான்.'உம்... ரொம்பவூம் ஆசை போலிருக்னு.... இம்புட்டு ஆசையை இவ்வளவூ நாளும் எங்கிட்டு வச்சிருந்தீங்க... என்று கேட்ட படியே அவனை இழுத்து என் மேலே போட்டுக் கொண்டு பலமாக அணைத்தேன். அந்த நேரத்தில் அவன் லுங்கியை அவிழ்த்து அவனை அம்மணமாக்கினேன். அவனது சுண்ணியை கையில் பிடித்து உருவிவிட்டேன். என் கை பட்டதும் அது படமெடுத்த பாம்பாய் சீறியது.... என் மனம் ஆனந்தக் கூத்தாடியது.... மண்டியிட்டு உட்கார்;ந்திருந்த நான்இ விறைத்து நீண்ட சுண்ணியை எடுத்து என் வாய்க்குள் விட்டுக் கொண்டேன். எனக்கு உடம்பெல்லாம் சிலிர்த்தது. ஜஸ்கீரிமை கண்ட குழந்தை அதை ஆசை ஆசையாய் சுவைப்பது போல நான் அவனது சுண்ணியை வெறியோடு சுவைத்தேன். நான் சுவைக்க சுவைக்க அது இன்னும் உணாத்து நீண்டது. எனக்கு சந்தோசம் தாங்க முடியவில்லை. தொண்டை வரை அதை ஆளமாய் விட்டுக் கொண்டு சப்பிச் சப்பி சுவைத்தேன். அவன் இன்ப மயக்கத்தில் அன்பே கண்ணே நீதான் சொர்க்கம் என்ர செல்லம் என்சொர்க்கமடி என்று புலம்பினான்....எல்லா ஆம்பிளையாளும் சுண்ணியெழும்பி புண்டைக்குள் இருக்கும்போது கூறும்வார்த்தைதானே சுதியில் உளறுவாகே அவன் புலம்புவதை ரசித்துக் கொண்டு என் வேலையை தொடாந்து கொண்டிருந்தேன்....


அவன் என் வயிற்றின் மேலிருந்து கையை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக இறக்கி என் புண்டை மேலே கொண்டு போய் அதை நன்றாக கசக்கினான். நானும் கட்டிலில் மல்லாந்து படுத்திருந்தேன். அவன் என் முலையைப் பிடித்து வாயில் வைத்துக் கொண்டு மற்றதை கசக்கினான். மறுபடியூம் இதை வாயில் வைத்துக் கொண்டு மற்ற முலையை கசக்கினான்.
காஞ்ச மாடு கம்புல விழுந்த மாதிரி அவன் என் கலசங்களை வெறியோடு பிசைந்தான். தொடைகளுக்கு நடுவில் நாவினை நுழைத்து நாத்தனம் புர்pந்தான். புஷ்டியூடன் இருந்த அடித் தொடைகளை மசாஜ் செய்வது போல அழுத்தி அழுத்திப் பிசைந்து வெறி பிடித்தவன் போல பல்லால் கடிக்க ஆரம்பித்தான். அவன் என் சாமானில் விரலை நுழைத்து அதிலிருக்கும் மணியை நசுக்கினான். எனக்கு உடப்பெல்லாம் சிலிர்;த்து தேகத்தில் சூடேறியது. நான் விலாப்புறங்களில் கைகளை ஊன்றிக் கிட்டிருந்த நேரத்திலே என் புட்டங்கள் இன்னும் மேலே தூக்கி அவனுடைய 15 சென்ரிமீற்றர் சுண்ணியை என் புண்டையிலே சொருகினான். ஒரு அழுத்து அழுத்தினான். அது குபக் கென்று உள்ளே போனது. போன வேகத்திலேயே நறுக்கென்று இடித்தது. கூதி கிணற்றுக்குள் விட்டு வேலை எடுத்தான்.... ம்...ம்.... ஆ... ஆ... ஆ.... என்ன சுகம் சொல்ல வார்த்தைகளே இல்லை.
நான் அவனுடைய இடுப்பை கெட்டியாக பற்றிக்கிட்டு என் கால்களை அகட்டி தொடைகளை நல்லா விரித்து.. என் புண்டையை இந்தா.... இந்தாங்கிற மாதிரி அவனுடைய ஆயூதத்துக்கு நேராய் காட்டினேன். சதக் சதக்கென்று அவனுடைய தம்பி என் துளைக்குள் பாய்ந்தான்.வீடே ஓழ்சத்தத்தால் அதிர்ந்தது நாங்கள் இருவருமே இந்த உலகத்திலேயே இல்லை. எங்க இருவருக்குமே செம போட்டிதான். நான் வாங்க - அவன் குத்த ஒரு போரே நடந்தது. நடந்த போரில் எனக்கு இருமுறை இன்பம் ஏற்பட்டுவிட்டது. அவன் 15. 20 நிமிடங்கள் ஓத்த பிறகு விந்தைப் பீச்சினான். 'சுர்ரிர்;" என்று வெந்நீர்; போல அகன்று விரிந்த என் புண்டைக்குள்ளே பாய்ந்தது. நான் மெய் மறந்து அவனை அப்படியே தழுவி அவனுடைய உதடுகளில் முத்த மழை பொழிந்தேன். அவனை இரு கைகளாலும் அப்படியே சரித்து அணைத்து என் மீது படுக்க வைத்துக் கொண்டேன். அன்று இரவூ முழுவதும் அவனை நான் விடவே இல்லை. கீழவெடிப்புப்பசியை அடக்குபவனை விட்டுவிட மனம் வருமா? அந்த இரவில் மட்டும் ஆறு ரவூண்கள் ஓழ்த்திருந்தோம். அவன் சுவை கண்ட பூனை அல்லவா? அந்த நேரத்தில் அவனுக்கு என்னிடம் கிடைத்த சுகத்தின் காரணமாக அதற்கு அடுத்த அடுத்த இரவூகளில் அவன் என்னை தேட ஆரம்பித்து விட்டான். இதற்கு பிறகு ஒவ்வொரு இரவிலும் தனிமையில் சந்தித்து ஓத்து இனிமை அனுபவித்து வருகிறௌம். தயவூ செய்து தவறாக எண்ணாதீர்கள், எவ்வளவூ காலம் பசியூடன் வாழமுடியூம்? கற்பும் கலாச்சாரமும் புண்டை அரிப்பெடுத்தால், தானே ஓடிவிடும். ( பாவம் ஒன்றுக்கும் இயலாத என் புருஷன்). அந்த உறவின் காரணமாக இப்போது என் வயிற்றில் அவனது வாரிசு உருவாகத் தொடங்கியது. இயலாத என் புருஷன் தன்னுடைய கெட்டித்தனமென்று கொட்டமடிப்பதை பார்க்கச் சிரிப்பாகவிருக்கும். ஒரு பெண்ணுக்குத்தானே தெரியூம் பிள்ளையின் தகப்பன் யாரென? இப்போது நானும் என் கணவரும் சந்தோசமாக இருக்கிறௌம். நான் ரொம்ப அதிஷ்ட சாலிதான். இப்போது ஓழ் மன்னன் அவரிடமே கேழுங்கள்..


இருவரும் அந்த அறைக்குள் நுழைந்தோம். அவள் போய் ஜன்னலை சாத்திவிட்டு ரிவி ரிமோட்டை எடுத்து அந்த செக்ஸ் படத்தைப் போட்டாள். சவூண்டை மெதுவாக குறைத்துவிட்டு என் அருகே வந்து அமாந்தாள். முதலாவது காட்சியை பார்த்த உடனே என் சுண்ணி எழுந்து கொண்டது. அவளைப் பார்த்தேன். அவள் படத்தைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். என் கையை எடுத்து அவள் தோளில் வைத்தேன். அவள் என் பக்கம் திரும்பினாள். அவளை என் கையால் இறுக்கி என் மார்போடு இழுத்து அணைத்தேன். அவளது இரண்டு முலைகளும் என் மார்பில் பட்டு நசிந்தது. என் கையை எடுத்து அவள் மார்பை கசக்கிய படியே அவள் கண்களைப் பார்த்தேன். அவள் தனது சிவந்த உதடுகளை என் உதடுகளுக்கு அருகில் கொண்டு வந்தாள். எனக்கு என்ன பண்ணுவது என்று தெரியவில்லை. அவள் உதடுகளில் ஒரு ஐந்து தடவைகள் மெதுவாக முத்தமிட்டேன். அவள் தனது நாக்கை வெளியே நீட்டினாள். நானும் என் நாக்கையூம் நீட்டி அவள் நாக்கை தொட்டுத் தொட்டு விளையாடினேன். என் ஓரக் கண்ணால் படத்தைப் பார்த்தேன். அந்த வெள்ளைக்காரி அவளது காதலன் உதடுகளை தனது வாய்க்குள் எடுத்து உறிஞ்சிக் கொண்டிருந்தாள். அதே போல நானும் அவள் உதடுகளை என் வாய்க்குள் எடுத்து சூப்பத் தொடங்கினேன். அவளது மேல் உதட்டை நானும் எனது கீழ் உதட்டை அவளுமாக சூப்பியபடி அவளது ஆடையை நானும் எனது ஆடையை அவளுமாக கழற்றத் தொடங்கினோம். கடைசியில் இருவரும் ஆடை ஏதும் இல்லாமல் நிர்வாணமாக இருந்தோம். அவளை முழுசாக பார்த்தவூடன் என் ஆசையை இனிமேலும் அடக்க முடியவில்லை. அவளது ஒரு முலையை வருடியவாறு மறு முலையை சூப்பத் தொடங்கினேன். வாடா பெட் ரூமுக்குள்ள போவோம் என்று என்னை இழுத்தாள். அவளை பின்னால் அணைத்தபடியே பெட்ரூமுக்குள் சென்றேன்.அவளது குண்டியைப்பார்க்கும் ஆண்கள் சுண்ணி செக்கணில் நிமிரும் குண்டியின் கிழேபிடித்து வருடும்போது சுண்ணியால் மான்மதநீர் கொட்டும்.

அவளைப் பிடித்து கட்டிலில் தள்ளினேன். அவள் தடாரென்று விழுந்ததில் அந்த பஞ்சு மெத்தை மேலும் கீழும் அசைந்தது.அதனோடு அவளது மொண்ணியூம் தண்ணீர் நிரப்பிய பலுன்போல தளம்பியது. அப்படியே நானும் கட்டிலில் பாய்ந்து அவள் மீது படுத்தேன். அவளது உடம்பின் சூடு என்னை மேலும் மேலும் சூடேற்றியது. அவளது கணவன் புரளவேண்டிய கட்டிலில் அவன் செய்யூம் வேலைகளை நான் நிறைவேற்றி அவளை கழுத்து தோள் என்று முத்தமிட்டபடி என் முகத்தை அவள் மார்பில் வைத்து உரசினேன். அவளது வலது நிப்பிளை மூடியை திறப்பது போல மெதுவாக திருகிக் கொண்டு இடது நிப்பிளை சிகரட்டை இழுப்பது போல என் வாய்க்குள் இழுத்தேன்.

என் நாக்கை அதன் மீது ஓடவிட்டு என் எச்சிலால் அதை என் ஆசை தீரும் வரை நக்கினேன். அப்படியே என் முகத்தை வயிற்றில் இறக்கி அவள் தொப்புளை நக்கினேன். அவளது வயிறு முழுவதும் என் எச்சிலால் ஈரமாக இருந்தது. அவள் காலை விரித்து என்னை சூப்பும்படி சொன்னாள். என் முகத்தை அவள் புண்டையின் அருகே கொண்டு போனேன். என் முகத்தை அவள் தொடையில் வைத்து சூடேற்றியவாறு அதை நாய் மாதிர்p நக்கினேன். அதே வேளை என் கை அவளது புண்டை மேட்டில் இருந்த கறுப்பு புற்களை மேய்ந்து கொண்டிருந்தது. என் முகத்தை அவளது மற்ற தொடைக்கு மாற்றி அதையூம் நக்கத் தொடங்கினேன். கடைசியாக அவளது புண்டையை ஆராயூம் வாய்ப்புக் கிடைத்தது. அவளது புண்டையின் மேல என் வாயை வைத்து மேலும் கீழும் தேய்த்தேன். அவள் முனகிக் கொண்டே அதை விரிப்பதற்கு உதவி பண்ணினாள். அவளது கையை அதிலிருந்து எடுத்துவிட்டு அதில் என் உதடுகளைப் பதித்து ஒரு முத்தமிட்டேன். என் நாக்கை நீளமாக நீட்டி அதை ஜஸ்கிரிம் நக்குவது போல நக்கத் தொடங்கினேன். அவளது முனகல் சத்தம் அதிகரிக்கத் தொடங்கியது. நான் நக்கிக் கொண்டிருந்ததை பொறுக்க முடியாத அவள் என் நாக்கை தள்ளிவிட்டு அவள் விரலை ஓட்டத் தொடங்கினாள். அவள் ஓட்டிக் கொண்டிருக்கும் போதே அவள் விரலையூம் சோத்து நக்கத் தொடங்கினேன்.

ஆ....ஆ...ஆ…ஸ்…ஆ போதும்டார்ர்ர்ர்ர்...... இப்ப அந்தக் கடப்பாரைய ஓட்டுடா என்று மூச்சுவிட்ட படியே கத்தத் தொடங்கினாள். நான் என் உலக்கைச்சுண்ணியைப் புண்டைப்பிளவில் வைத்து தள்ளி இடித்தபடி அவள் கழுத்தில் என் முகத்தை இறுக்கமாக அழுத்தியவாறு என் இடுப்பை தூக்கித் தூக்கி இடித்துக் கொண்டிருந்தேன். அவள் என் முடியையூம் முதுகையூம் வருடியவாறு என் காதில் பொpதாக மூச்சுவிட்டபடி இடியடா கண்ணா என் புண்டைய கிளியடா உன்செல்ல வேசைய அடக்கடா உன் சுண்ணிய இழுத்துக் குத்துடா உன் சுண்ணிக்கு நான் அடிமையடா எனக்காமம் தலைக்கேறி ஏதேதோவெல்லாம் சொல்லி என்னை வேகப்படுத்திக் கொண்டிருந்தாள். ஒரு ஐந்து நிமிட கடின உழைப்பால் என் விந்து சாந்தியின் புண்டை நிரம்பிக் கொண்டிருந்தது. எங்கள் இருவா; உடம்பும் கழைப்பால் வியாத்துக் கொண்டிருந்தது. நான் அவள் மீது சாய்ந்து கொண்டு கொஞ்சம் ரெஸ்ட் எடுத்தேன்.திடிரென வழுக்கிற ஓழ்க்கிறிம் வேண்டி வைத்திருந்தாள். ஆப்போதுதான் அவள் தன் ஆசையைக் கூறினாள் தனது புண்டையை பெரிதாக்கி கையை விடவூம் என்றும் எனது கையை முழுவதும் தன் புண்டைக்குள் ஓட்டச் சொன்னாள்.அவள் தான் வைத்திருந்த ஓழ் படத்தைப் போட்டாள். இரண்டுகால்களையூம் விரித்தபடி மல்லாக்காகப் படுத்துக் கொண்டு "கமோன் மைடியர்" என்று என்னைச் சுர்டேத்தினாள். நான் எனது கையில் நன்றாக கிறிமைப் பிரட்டிக்கொண்டு ஓருவிரல் இரண்டுவிரல் முன்றுவிரல் என்று ஜந்து விரலையூம் மெதுமெதுவாக பயந்து பயந்து ஓட்டினேன். அவள் காமப் போதை தலைக்கேறி "ஓட்டடா புண்டைமோனே" யென்று காத்தினாள். "இந்தாடி வேசைப்புண்டை" யென்று முழுக்கையையூம் ஓரேயிடியாக புண்டைக்குள் ஓட்டடினேன். "ஜயோ அத்தான்" என்று காட்டுக் கத்தல் கத்தினாள், நான் ஓட்ட ஓட்ட அவள் முனகியபடி குண்டியைத் துர்க்கித்தந்தாள், சிறிது நேரத்தில் அவளது முனகல் அதிகமாகியது. எனது கை வழுக்கிக்கொண்டு கற்ப்பப்பையூக்குள் நுழைந்து முழங்கை வரை உள்ளே போனது. அப்போது அவள் ஆ ஆ ஆ ஆ என்று கத்திக்கொண்டே தனக்கு உச்சம் வருகிறது தண்ணி கழருகிறது ஓட்டடா புண்டைமோனேயென்று. எனது கையையூம் மீறி தண்ணி புண்டையால் வழிந்தது.புண்டை எனது கையை இறுக்கிப்பிடித்தது. கையை இழுத்தபின் புண்டையைப்பாத்தேன் கற்பப்பையே தொரிந்தது. அவள் "தாங்ஸ் அத்தான் ஒரு புது வித சுகமாகவிருந்தது" என்றாள். இவ்வளவூம் செய்ய என் சுண்ணி சும்மாவா இருப்பான்? தொப்பி போட்டஉலக்கையைப்போல் திமிறிக்கொண்டிருந்தான்;. புசி பசியென புண்டையை நோக்கியோடினான். ஆப்படியே சாந்தியைக் குப்பறக்கிடத்தி குண்டிக்குள் விடமுயன்றேன. (குண்டிதானே ஆண்களின் சொர்க்கபுரி, அதில்தானே சிறியவயதில் ஆண்கள் பயிற்ச்சியெடுப்பது) "அத்தான் புண்டைக்குள் ஓட்டுங்கள்" என்று கட்டளையிட்டாள.உன்விருப்பமே என்சுண்ணியின் விருப்பமெனறுகூறி; என்கடப்பாரையை சாந்தியின் புண்டைக்குள் விட்டேன். என்ன ஆச்சரியம்? புண்டை 5 நிமிடத்திற்குள் பழைய நிலைக்குத்திரும்பியிருந்தது எனக்கு ஆச்சரியமாகவிருந்தது.புண்டையின் மகிமையோ மகிமை. சுவையூம் 45 வயது அன்ரிமாருடைய சுவையிருந்தது சத்தமும் புதைந்த சேற்றுக்குள் கால் விட்டு இழுக்கும்போது சளக் புளக்உள்க் என்று அறைமுழுக்கக் கேட்டது. சுதி கூடி வரும் போது அவளை இறுக கட்டிப்பித்தபடி தண்ணியை அவளது புண்டையில் பாயவிட்டேன் என்ன ஆச்சரியம் வழமையைவிட சுண்ணித்தண்ணி பெருக்கெடுத்து சுன்னியை எடுக்காமலே சுண்ணியை மீறி வழிந்தோடியது.புண்டையால் தன்னாலானமட்டும் கவ்விப்பிடித்தாள் பின்னர் ஆவள் நிமிர்ந்து கட்டிப்பிடித்து எனது நாக்கை தனது வாயால் உறிஞ்சிச் சுவைத்தாள்..பின் "நிதானடா சரியான ஆம்பிளை" யென்றும் "உன்னைப்போலொருவன் எனக்குக் கிடையாது. உனதுமனைவி குடுத்துவைத்தவளடா... வைப்பாட்டியான நானும் குடுத்துவைத்தவளடா.. என்ர ஓழ்மன்னா " என்று புகழ்ந்துரைத்தாள்.மூணு மாதத்துக்கு பிறகு இப்பதான் சரியான செக்ஸ் செஞ்சிருக்கேன் என்று பெரு மூச்சு விட்டாள.; நாங்கள் எழுந்து கிச்சனில் போய் ஒரு சூடான காப்பி குடித்துவிட்டு ரிவி ரூமுக்குள் சென்றௌம். அந்த செக்ஸ் படம் அப்படியே ஓடிக் கொண்டிருந்தது. அதை பார்த்துக் கொண்டிருக்கும் போது மீண்டும் என் சுண்ணி எழுந்து கொண்டது. அவளை என் சுண்ணியை சூப்புமாறு சொன்னேன். அவளும் ஆசையோடு குழந்தை லொலி சூப்புவது போல சூப்பினாள். அவளைத் துர்க்கி நான் எழுந்து நின்றுகொண்டு எனது சுண்ணியில் புண்டையைக்கொழுவி அவளது இரண்டு குண்டியிலும் பிடித்துக் கொண்டு செம குத்து ஒரு மணித்தியாலத்தில் நாங்கள் ஐந்து தடவை செய்திருப்போம். அந்த வீடியோவை பார்த்துக் கொண்டு அதில் வந்த வெள்ளைக் காரனும் வெள்ளைக் காரியூம் செய்த எல்லா பொசிசனினும் நின்று செய்தோம். அவளும் நல்ல திருப்தியோடு எனக்கு நல்ல ஒ(ஓ)த்துழைப்புத் தந்தாள். அன்று முதல் அவளுக்கு செய்யத் தோணும் போதெல்லாம் எங்கள் வீட்டுக்கு வந்து ஒரு சின்னல் தருவாள். நானும் ஒருவருக்கும் சந்தேகம் வராதபடி சென்று காரியத்தை முடித்துவிட்டு வருவேன். ஒரு பெண் நினைத்தால் எதையூம் செய்வாள். புண்டையூம் காட்டுவாள். கடலில் கப்பல் சென்றால் அடையாளம் தெரியவா போகின்றது?


ஒரு நாள் நான் எனது சுண்ணி தொந்தரவூ கொடுக்கத் தொடங்கியது இரவூ நேரம் மெதுவாகச் சென்று கதவில் தட்டினேன் யாரது என்றாள் நான்தான் உன் கள்ளக்காதலன் என்றேன்.அவன் நிக்கரும் பிறாவூம் நெற்றாலான உடுப்புடனும் வந்த அவளை இறுக்கி நெஞ்சோடு நெஞ்சாக அணைத்ததில் அவளது முலைகள் என் மார்பு முடியில் உரசி உரசி எனக்கும் அவளுக்கும் சிலிர்ப்பை உண்டு பண்ணியது. அவள் அவளது முகத்தை சற்று மேலே உயாத்தி என் உதட்டைக் கவ்வினாள். நான் எனது வாயை மெதுவாக திறந்து அவளின் இதழ்களை என் வாய்க்குள் எடுத்து உறிஞ்சினேன். அவள் அவளது வலது கையை கீழே இறக்கி என் உசாரான தடியை இறுக்கி நசித்தாள். அதை அவளது ஒரு கைக்குள் அடக்க முடியவில்லை. ஆப்படியே அவளை அலாக்காகத் துர்க்கிச் சென்று கட்டிலிலே போட்டு விட்டு ஒருமெண்ணியை சப்பிக் கொண்டு ஒரு மெண்ணி நிப்பிள் நுனியை உருட்டினேன்.


நாங்கள் கட்டிலில் ஒருவரை ஒருவா பார்த்தபடியே உட்கார்ந்திருந்தோம். அவளது உடம்பில் ஒரு. ஓட்டுத் துணி கூட இல்லை. உண்மையிலே ஒரு டாப் லெவல்; தமிழ் பெண்ணை வெள்ளைக்காரக் குணத்துடன் காட்சி தந்தாள். அவளது இடது முலையை இடது கையாலே தூக்கி என் வாயருகே கொண்டு தந்தாள். நான் அதை எனது வலது கையாலே தாங்கிப் பிடித்துக் கொண்டு என் ஆசை தீர அதை சூப்பத்தொடங்கினேன். எனது இடது கையூம் அவளது வலது முலையூம் ஒன்றௌடு ஒன்றாக கட்டிப் பிடித்து விளையாடிக் கொண்டிருந்தேன. அவளது முலைகள் தண்ணீர் நிறம்பிய பலூன் போல தளதளவென நன்றாக மென்மையாக இருந்தது(நசிப்பதற்கு). நான் அவளது முலைகள் இரண்டையூம் சத்துப் பிடித்து எனது சுண்ணியால் முலையிரண்டுக்கும் இடையில் ஓழ்த்தே ருசிபார்த்துக் கொண்டிருந்தபோது அவளது வலது கை எனது பிடாpயை சுகமாக வருடிக் கொண்டிருந்தது. சிறிது நேரத்தில் அவள் கையை பிடரியிலிருந்து எடுத்து என் யட்டிக்குள்ளே கையை விட்டு எனது தடியை வருடத் தொடங்கினாள்.அவளது ஒரு இழுவையில் என் யட்டி அவள் கையில் இருந்தது. அவள் அதை கட்டில் ஓரத்தில் போட்டுவிட்டு எனது சுண்ணியை உருவ ஆரம்பித்தாள். தடியை எடுத்து மெதுவாக ரெண்டு குலுக்கு குலுக்கிவிட்டு அதன் தொப்பியை பின்னாலே தள்ளிவிட்டு அதை நாக்கால் ஒரு தடவை நக்கி ஈரமாக்கிவிட்டு அதை அவளது அற்புத வாயினுள் எடுத்தாள். அவளது உதடுகள் இரண்டும் (பல்லும் கூட) தடியை வெளியே வராமல் இறுக்கிப் பிடித்தக் கொள்ள அவளது ஈரமான நாக்கு அதை போட்டு துவட்டி துவட்டி எடுத்தது. அவளது ஈரநாக்கு என் தடியில் பட்ட அடுத்த நொடியே எனது உடம்பு சொர்க்கத்தின் கதவை தட்டி தட்டி வந்தது. கொஞ்ச நேரத்தில் எனது விந்து அவளது வாய் ப+ராகவூம் வழிந்து ஓடியது. ஆனால் சுண்ணி விறைப்பு அப்படியே இருந்தது.அவள் தனது பாவாடையை எடுத்துக் கட்டினாள் ஏன் என்றுகேட்க உடையை அவித்து ஓவ்வொரு தடவை செய்யூம்போதுதான் ஓர் கிக் இருக்கும் என்றாள் எனக்கும் அது விருப்பம் என்றேன். பாவாடையை கையால் தூக்கி அவள் வாயை துடைத்துக் கொண்டாள். அவள் என் மார்பில் தலைவைத்து படுத்தபடியே அவளது ஒரு காலை என் மேலே தூக்கிப் போடுவது அவளது பழக்கம். அவளது கைகள் எனது மார்பு முடியை கோதிக்க் கொண்டிருந்தது. அவள் எனது சின்ன குட்டி காம்பை அவளது வாயால் நக்கி விட்டாள். அது கூட ஒரு சுகமாக இருந்தது. இதெல்லாம் அவள் என்னை தூண்டி விடுவதற்கு செய்யூம் லீலைகள். கொஞ்ச நேரத்தில் அவள் என்னை மீண்டும் செய்வதற்குத் தூண்டிவிட்டாள். நான் படுத்துக் கொண்டிரந்த படியே ஒரு கையால் அவள் பாவாடையை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக மேலே உயாத்தினேன். அதே நேரம் எனது கால் அவளது காலை வருடிய படியே உயாந்த பாவாடையை நோக்கி நகாந்து கொண்டிருந்தது. பாவாடையை இதற்கு மேலும் உயந்த முடியாது என்ற ஒரு கட்டம் வந்தது. உடனே எனது கையால் அவளது தொடையை வருடி வருடி அவளை முனகச் செய்தேன். அவளது கொழுத்த தொடைகள் நன்றாக சூடாக இருந்தது. எனது கையால் அவளது பாவாடை நாடாவை கழற்றிக் கொண்டிருக்கும் போது அவள் இடுப்பை உயாத்தி பாவாடையை வெளியே கழற்றி எடுப்பதற்கு உதவி புரிநதாள். இப்போது அவள் நிர்வாணமாக கட்டிலிலே படுத்துக் கிடந்தாள். நான் அவள் மேலே ஏறி படுத்தக் கொண்டு அவளது கழுத்திலே முத்தமிட்டேன். எப்படித்தான் இந்த பொம்பளைங்க ஆம்பளைங்களோட பாரத்தை தாங்குறாங்களோ எனக்குத் தரியாது. அவள் கொஞ்சம் மூச்சிவிட்டு கஷ்டப்பட்டாள். நான் அவள் மீது படுத்திருந்த படியே எனது வலது நெஞ்கை சற்று உயாத்தி அவளது இடது முலையை என் கையில் பிடித்து வருடியபடி அவள் முகத்தையே பார்த்தேன். அதில் ஒரு காமக் களை தொரிந்தது. எனது கையை அவளது முலையிலிருந்து எடுத்துவிட்டு அதை வாயில் வைத்துக் கடித்தேன். அவளது காம்பில் என் பல் பதிந்த தடம் நன்றாகத் தொரிந்தது. நான் எழுந்து அவள் வயிற்றிலே ஏறி இருந்து கொண்டு அவளது முலைகளை முன்னும் பின்னுமாக இழுத்து இழுத்து அசைத்தேன். அதே வேளை நானும் அவள் வயிற்றிலே கிடந்து அசைந்து கொண்டிருந்தேன். அப்படியே கொஞ்சம் குனிந்து அவளது முலையை நாக்கால் சுவைத்தும் விட்டேன். நான் எழுந்து அவளது தொடையின் நடுவே தலையை வைத்து அவளது பாதாளக் குகையில் வாயை வைத்து சுவைக்கத் தொடங்கினேன். அவள் எனது தலையை பிடித்து தண்ணீர்; தொட்டியில் தலையை அமத்துவது போல உள்ளே அமத்திப் பிடித்தாள். எனது நாக்கு அவளது பிங் கலா; இதழ்களோடு கொஞ்சிக் கொஞ்சி விளையாடியது. எனது விரலை எடுத்து அவளது சாமானின் வெடிப்பில் வைத்து மேலும் கீழும் உரசினேன். அவள் ஆ..ஆ.என்று மெதுவாக முனகினாள். ஒரு ஜந்து நிமிட விரல் விளையாட்டில் அவள் ஒரு ரெண்டு மூன்று தடவை சொர்;க்க லோகம் சென்று வந்திருப்பாள். நான் எழுந்து மீண்டும் அவள் மீது படுத்துக் கொண்டு தடியை பாதாளக்குழயில் வைத்து சளக்கு சளக்கு என்று குத்தத் தொடங்கினேன். கன நாளைக்குப் பிறகு புண்டையின் மணம் கண்ட என் தம்பி இன்னும் கொஞ்சம் போதை ஏறினான். நண்பாகள் ரெண்டு போ அடித்துக் கொண்டால் எதிர்pக்கு கொண்டாட்டம் என்பது போல புண்டையூம் சுண்ணியூம் அடித்துக் கொண்டதில் எனக்கும் அவளுக்கும் நல்ல கொண்டாட்டம். அந்த ஆனந்தக் கழிப்பில் என் தம்பி அவனது ஆனந்தக் கண்ணீரை சிந்தினான். நாங்கள் அப்படியே இறுக்கி அணைத்தபடியே படுத்துக் கிடந்தோம். இன்னும் கொஞ்ச நேரத்தில் அவள் எப்படியாவது சூழ்ச்சி செய்து என்னை மீண்டும் செய்ய வைத்து விடுவாள். என்னைப் பொறுத்தவரையில் எனக்கு வயாகரா தேவையில்லை. அவள் இருந்தாலே போதும். இவ்வளவையூம் செய்து விட்டு வீட்டிற்குப் போனால் இரவூடுப்புடன் மனைவி ஏங்க வாங்க புண்டை அரிக்குது என்பாள். அந்தப்பேச்சிலேயே கடப்பாரை திமுறும் அப்படியே போட்டு அடியிடியென்று மனையாளுக்கு ஒருமணிநேரம் போட்டு பொந்தில சிந்துபாடும்போது மனைவி குழறியே விடுவாள் 10 நிமிடமே போதுமானவளுக்கு ஒருமணிநேரம் போட்டு பிரிச்செடுத்தால் மனைவி சொல்வாள் யாரவது வேசைகளுக்கு போய் இடியூங்கோ என்று அவளவைதான் உங்களுக்கு சாpயென்பாள் குழறக்குழற இடியிடியெண்டு இடிச்சு தண்ணி பாச்சியவூடன் அவள் எழும்பி வெறும்குண்டியூடன் தண்ணியொழுக நடந்து போகும்போதுகண்கொள்ளாக்காட்சி திரும்பவூம் இழுத்துப்பிடிச்சு குனியவிட்டு இடியோ இடி தான் இப்படிக் குடுத்தால் தானே வெளியில மேயாது.என்மனைவி சொல்வாள் நொந்தாலும் பரவாயில்லைஉங்களுக்குபசியடக்க வேணும் இல்லாட்டி வெளில மேஞசுடுவியளெண்டு அவளுக்கெங்கே தொரியப்போகிறது சாந்தியை மேய்ஞ்ச கதை இப்படிக் கூறிவிட்டு மறுநாள் இரவூடுப்புடன் செக்சியாக என்க என்பாள் இந்தப்பாழய்ப்போன சுண்ணியூம் எத்தனை தடவை திண்டாலும் தலையை நிமித்தி தாயராகுது கொண்டாட்டம் தான். 40 வயதுக்கு மேல் தான் குண்டி எடுப்பாகவிருக்கும் அன்ரரிமார் மெண்ணியூம் குண்டியூம் பாத்தால் எழும்பாத சுண்ணியூம் தலையை நிமித்தும் . ஒரு கதை தெரியூமா அன்ரிமார்தான் சின்னப்பொடியளுக்கு பழக்குறது. அன்ர்ரிமார் சுடு கூடினால் பக்கத்து வீட்டுப்பையனுக்குக் கொண்டாட்டம்தான்(எல்லாமொரு அனுபவம்தான்.) பெண்கள் நைலெக்ஸ் சாரி கட்டினால் நடக்கும் போது சுப்பரோ சுப்பா; திருமண வீடுகளுக்குப் போய் வந்தால் காமம் தலைக்கேறிவிடும் சுண்ணி கிளம்பிவிடும் வீட்டுக்கு வந்து மனைவி சாறி கழட்டுமுன் அப்படியேதுர்க்கிச்சென்றுதிருமணவீட்டிற்குவந்தஅன்ரிமாரின்குண்டியைநினைத்துஒருறவூண்டுஇடியிடிணெ;டுஇடிச்சுஒரேநீரோட்டம்தான் அந்தச்சுகமே ஒரு தனியானசுகம்..அனுபவிச்சுப்பாருங்கள்…..இப்படியொரு நாள் ஒரு கலியாண வீட்டிலிருந்து வந்து மனைவியைப்பார்த்தேன் . மனைவி கேட்டாள் செம காச்சல் போலேஎண்டு ஏனென்றேன். நிங்கள் கலியாணவீடுபோய்வந்தால் நெடுகலிலும் அப்படித்தானே யென்று.எனக்கோ கீழே உலக்கை திமிரெடுத்துக்கொண்டிருந்தது அப்படியே மனைவியை வாரித்துர்க்கிச்சென்று ஒவ்வொன்றாக துகிலுரிந்து கடப்பாரையை சொருசி ஒவ்வொரு அன்ரிமார் குண்டியை நினைத்துக் கொண்டு குத்தோ குத்தெண்டு குத்தினேன். திடீரென மனைவியின் தங்கை பெயரையூம்கூறி இடித்தேன்.என்மனைவி கூறினாள் சிறிது காலமாய் நீங்கள் அவளது குண்டியை ரசிப்பது தான் பார்த்திருக்கிறேனென்றாள்.

புண்டை நக்காத ஆம்பிளையூம் சுண்ணி சுப்பாத பொம்பிளையூம் நல்லா அனுபவிச்சதா சாத்திரமேயில்லை



அண்டமா முனிவரெல்ராம் அடங்கினார் புண்டைக்குள்ளே. ஆரம்பமாவதும் புண்டைக்குள்ளே அவன் ஆடியடங்குவதும் புண்டைக்குள்ளே. உள்ளங்கையாலே பொத்தக்கூடிய புண்டைக்குள்ளே எத்தனை சுகம் எத்தனை இன்பம் என்ன சுட்சுமம். புண்டைகள் எல்லாம் ஒன்றுதான் அனுபவத்தில்தான் சுவை கூடும்; (குண்டிக்கையொத்தாலும் அன்ர்pமார் புண்டைபோல் ஒழகுமா) 40 வயதுக்கு மேல் தான் குண்டி எடுப்பாகவிருக்கும் அன்ர்pமார் மெண்ணியூம் குண்டியூம் பாத்தால் எழும்பாத சுண்ணியூம் தலையை நிமித்தும் . ஒரு கதை தெரியூமா அன்ரிமார்தான் சின்னப்பொடியளுக்கு பழக்குறது. அன்ர்pமார் சுடு கூடினால் பக்கத்து வீட்டுப்பையனுக்குக் கொண்டாட்டம்தான்(எல்லாமொரு அனுபவம்தான்.) பெண்கள் நைலெக்ஸ் சார்p கட்டினால் நடக்கும் போது சுப்பரோ சுப்பா; திருமண வீடுகளுக்குப் போய் வந்தால் காமம் தலைக்கேறிவிடும் சுண்ணி கிளம்பிவிடும் வீட்டுக்கு வந்து மனைவி சாறி கழட்டுமுன் அப்படியே துர்க்கிச் சென்று திருமண வீட்டிற்கு வந்த அன்ரிமாரின் குண்டியை நினைத்து ஒருறவூண்டு இடியிடிணெ; டுஇடிச்சுஒரேநீரோட்டம்தான் அந்தச்சுகமே ஒரு தனியானசுகம்..அனுபவிச்சுப்பாருங்கள

பிரியமுடன்--- ஓழ்மன்னன் கஸ்மீர்


நீண்ட நேரம் ஓழ்க்க சில குறிப்புகள்::

1.ஓழுக்குப் போனவூடன் சக்கரையூள் ஓட்டவேண்டாம்.புற வேலைகளைச் செய்து பொறுமைகாத்து பின் ஏறி ஓக்கவூம் . நல்ல பலன் தெரியூம்.

2. இரவூ ஓழ்க்க முன் பாதம் பருப்பு பாலுடன் இருவரும் சாப்பிட்டு அரை மணி நேரத்தின் பின், புற வேலைகளைச் செய்து ஓழ்த்துப் பாருங்கள். சொர்க்கம் தெரியூம்.

3 ஓழ்த்து தண்ணி கழரவரும்போது தண்ணியை விடாமல் அடக்கவேண்டும் .பின்மீண்டும் ஓக்க வேண்டும். இப்படிப் பலமுறை அடக்கும் பயிற்ச்சியை தொடர்ந்து செயயூங்கள்அதன் பலன் தெரியவரும். மனக்கட்டுப்பாடு முக்கியம். வெற்றி கிட்டியவூடன் கூறவூம்.

0 comments:

Post a Comment

உங்கள் நன்றியை கமெண்டில் சொல்லுங்கள்!

Recent Comments

Disclaimer All the pictures and material on this blog are assumed to be taken from public domain. The copyright (if any) of these pictures and articles belongs to their orginal publisher / photographer / copyright holder as the case may be. we claim no ownership to them If anybody has reservations / objection on the use of these material/images or find any copy-righted material on this site, then please e-mail us at testingtheworld@gmail.com giving detail of copy right etc. In case, the objections is found to be appropriate, the offensive material / pictures will be removed from this site immediately. Any links provided or advertisements displayed on our site are for informational purposes only and we are not responsible for any damages or consequences. However, if you find any unsuitable link / advertisement, then please e-mail us giving detail of such links etc.
Tamil Top Blogs