To watch unlimited sex videos click on the Picture and choose the type
online gif creator

வேலைக்காரி கோமதி

அது பொள்ளாச்சி அருகில் உள்ள ஒரு சிறிய கிராமம். இயற்கை எழில் கொஞ்சும் அந்த மலையும் காடுகளும், தோப்புகளும் நிறைந்த அந்த கிராமம்தான் எங்கள் ஊர். என் பெயர் காவேரி. வயது இப்ப 22 ஆரம்பிச்சு இருக்கு. நான் பார்ப்பதற்கு மலையாள நடிகை மாதவி போல் இருப்பேன். நன்றாக எனது முலைகள் வளர்ந்து பார்ப்பவர்க்கு ஆசையை தூண்டும் என்பதில் சந்தேகமே இல்லை. ஏனெனில் விடலை பையனிலிருந்து பல் போன கிழவன் வரை நான் தெருவில் போனால் என் முலையை கடித்து தின்பதுபோல் பார்க்கும் அந்த பார்வையை வைத்து தெரிந்து கொண்டேன். எனக்கு அப்பா கிடையாது. அம்மா மட்டும்தான். அவர்களுக்கு வயது சுமார் 43 இருக்கும். பார்ப்பதற்கு நடிகை ஸ்ரீப்ரியா போல் இருப்பார்கள். அவர்கள் பெயர் லலிதா. அவர்களை பார்த்தால் பெண்களே பொறாமை படும் அளவிற்கு இருப்பார்கள். அவ்வளவு அழகு. நன்றாக வெளி தள்ளிய கொப்பரை தேங்காயை கவிழ்த்து வைத்து கட்டியதுபோல் அவர்களது மாங்கனி முலைகள் இரண்டும் தொங்கும். என் அப்பா ஐந்து வருடத்திற்கு முன்பு இறந்து விட்டார். அம்மாதான் என்னை வளர்த்து ஆளாக்கி கட்டி வைத்தார்கள். ஆமாம். எனக்கு கல்யானம் ஆகி விட்டது. எனது கணவர் பெயர் மோகன். ஒரு கல்லூரியில் விரிவுரையாளராக பணி புரிகிறார். பார்ப்பதற்கு நடிகர் கமல்ஹாசன் போல் இருப்பார். நன்றாக வளர்த்த் உடம்பு. தினெவெடுத்து தோள்கள் மற்றும் சுன்னி. அது துடித்து கிளம்பினால் இருக்கும் ஒரு அடிக்கு சற்று குறைவாக. அதுவும் அது தடித்து இருக்கும் போது அதில் ஓடும் நரம்புக்கூட முறுக்கிக்கொண்டு இருக்கும் அழகே தனிதான். அதை நான் பிடித்து ஊம்புவதே எனக்கு கொள்ளை ஆசை. நான் ஊம்ப ஆரம்பித்தாள் என் கணவர் இந்த உலகத்தையே மறந்து விடுவார். அப்படி ஒரு ஊம்பும் கலையை கற்றவள் நான். அது போல் என் புண்டையில் நாக்கு போடுவதிலும் சரி, தன் தடித்த சுன்னியை விட்டு கும்மாங்க் குத்து குத்துவதிலும் சரி அவருக்கு இணை அவரே! அப்படி ஒரு வேகம் இருக்கும் அவர் ஓக்கும் போது. எனக்கு எப்படி அப்பா இல்லையோ அது போல் என் கணவருக்கு அம்மா கிடையாது. நல்ல வசதியான குடும்பம். எனது மாமா பெயர் செந்தில். வயது ஒரு 48 இருக்கும். நன்றாக உடற்பயிற்சி செய்து வருபவர். இப்போது பார்த்தாலும் இளமையாகவே தோன்றுபவர். பிறகு வீட்டில் ஒரு வேலைக்காரி இருக்கிறாள். அவள் பெயர் கோமதி. வயது சுமார் 38 இருக்கும். வேலைக்காரிதான் என்றாலும் பார்க்க லட்சனமாக இருப்பாள். நமது நடிகை ஒய்.விஜயா போல் இருப்பாள். எனக்கு கல்யாணம் ஆகி இரண்டு மாதம் ஆகிறது. இந்த இரண்டு மாதத்தில் என்னை எப்படி எந்த பொசிசனில் ஓக்கனுமோ அதை எல்லாத்தையும் என் கணவர் என்னை ஓத்து தள்ளி விட்டார். அது போல் எனக்கு எல்லை இல்லா இந்த ஓழ் சுகத்தை வாரி வாரி வழங்கினார். அது போல் நானும் அவருக்கு திகட்ட திகட்ட இன்பத்தை கொடுத்தேன். இருந்தாலும் என் மாமனார் என்னை பார்க்கும் பார்வையில் ஒரு சந்தேகம் இருந்துக்கொண்டே வந்தது. இருந்தாலும் மரியாதை காரணமாக அதை வெளிக்காட்டிக்கொள்ளவில்லை. ஆனாலும் என்னிடம் என்னவர், மாமா, வேலைக்காரி அனைவரும் நன்றாகவே பழகி வந்தனர். ஆனாலும் என் மாமனார் இப்படி கட்டிளங்காளையாக இருந்து கொண்டு எப்படி தன் ஆசையை பூர்த்தி செய்துகொள்கிரார் என்று மட்டும் எனக்கு சந்தேகம் இருந்து கொண்டே வந்தது. அதை எப்படியாவது தெரிந்து கொண்டு நம் வலையில் விழ வைத்து விட்டால் அதற்கு அப்புறம் நாம்தான் இந்த வீட்டுக்கு மகாராணி என திட்டம் தீட்டினேன். அதன் படி ஒவ்வொரு நாளும் என் மாமனாரை கவனிக்க ஆரம்பித்தேன். கவனிக்க ஆரம்பித்த கொஞ்ச நாளிலே புரிந்து கொண்டேன். என் மாமனாருக்கும் எங்கள் வீட்டு வேலை காரிக்கும் தொடர்பு என்பதை தெரிந்து கொண்டேன். எப்படி என்கிறீர்களா? இதோ சொல்கிறேன். என் வீட்டு வேலைக்காரி எப்போதுமே மாலை நேரத்தில்தான் குளிப்பாள். அவள் ஒரு விதவை. இரவில் எங்கள் வீட்டில்தான் தங்குவாள். ஏன் எப்போதுமே மாலை நேரத்தில் குளிக்கிறாள் என்று யோசனை செய்ததற்கு பலன் இவ்வளவு சீக்கிரம் கிடைக்கும் என எதிர்பார்க்கவே இல்லை. அன்று என் கணவர் வேலை விசயமாக வெளியூர் சென்று விட்டார். என்ன செய்வது என தூக்கம் வராமல் புரண்டு படுத்து பார்த்து விட்டு, சரி ஹாலில் உட்கார்ந்து படம் ஏதாவது பார்க்கலாம் என வந்தேன். வந்து டீ.வீயை போட போகும் போது தான் ஏதோ முனகல் சத்தம் கேட்டது. என்னது என யோசனை செய்தேன். ஏதோ பிரம்மை நாம் அதே ஞாபகத்தில் இருப்பதால் அப்படி தோன்றுகிறது என நினைத்து மறு படியும் டி.வி போட போனேன். அப்போது சற்று சப்தமாகவே மெதுவாங்க..ஐயோ.....இப்படியா முரட்டுதனமா.........என கேட்க, என் மூளை சுறு சுறுப்பானது. சரி என்று சப்தம் வந்த திசையை நோக்கி சென்றேன். அது என் வேலைக்காரி கோமதி தங்கி இருக்கும் அறை. மெதுவாக சப்தமின்றி அந்த அறையை நோக்கி சென்று சாத்தப்படாமல் இருந்த ஜன்னல் வழியாக உள்ளே பார்த்தேன். அப்படியே எனக்கு மயக்க்ம வந்து விடும் போல் இருந்தது. பார்க்க சாதுவாக இருக்கும் என் மாமாவும், நல்ல பிள்ளையாக இருக்கும் கோமதியும்...............கட்டு பிடித்து முத்தம் கொடுத்துக்கொண்டு இருந்தனர்.கோமதியின் சேலை முந்தானை விலகி இருக்க, அவளது தலையில் சூடி இருந்த மல்லிகை பூவின் ஒரு கற்றை அவளது மார்பின் குறுக்கே கிடக்க அந்த இரு மாங்கனிகளை என் மாமனார் கை பிசைந்து கொண்டிருக்கவும், என் மாமனார் வாய் அவளது தொப்புளில் இருக்கவும் அந்த சுகத்தை தாங்காமல் தன் கண்கள் சொருகி, தன் உதட்டை கடித்து அந்த இன்பத்தில் திளைத்துக்கொண்டிருந்தாள். அடடா......என்ன ஒரு கிளு கிளுப்பான ஒரு சீன் என நினைக்கவும் என் தொடை இடுக்கில் அதாங்க என் புண்டையில் தேன் சொரக்க ஆரம்பித்தது. கோமதியின் ஆழமான தொப்புளில் தனது வாயை வைத்து தன் இரு கைகளால் அவளது முலையை வேகம் வேகமாக பிசைந்து கொண்டிருந்தது. அந்த கைகள் அவளது மாங்கனியை பிய்த்து விடும் அளவுக்கு அவரது பிசைதலில் ஒரு வேகம் இருந்தது. எத்தனை நாள் ஏக்கமோ என நினைக்க, இல்லை இல்லை அது தொடரும் கதை என எனக்கு உடனே விளங்கியது."என்னங்க.......இப்படி வெறித்தனமா......பிசையறீங்க........மெதுவாங்காஆ ஆஆ""இரண்டு மாசம் ஆச்சுடி......மருமகள் வந்ததிலிருந்து பகலிலும் பண்ண முடியலை. இரவிலும் பண்ண முடியலை........" என்று சொல்லி மெதுவாக தன் வாயை மேலே தூக்கி அவளது கனிகளை தன் இரு கரங்களால் தூக்கி ஜாக்கெட்டோடு வாயில் வைத்து சுவைக்கவும்,"இருங்க.......இந்தாங்க ...ஹூக்கை கழடடுங்க" என சொல்லவும், என் மாமனார் வேகம் வேகமாக ஹூக்கை பிரிந்து விலக்கி கருப்பு கலர் பிராவுக்குள் பிதுங்கி நிற்கும் அந்த கொங்கையின் வெடிப்பில் நாக்கை வைத்து நக்க........."ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ஹும். அப்படிதாங்க.........மெதுவாகாஆஆஆஆ" என புலம்பினாள். ஜாக்கெட்டை அவுக்க கூட நேரம் கொடுக்காமல் இரு புறமும் விளக்கி விட்டு தன் காரியத்தை நடத்தினார் என் அருமை மாமா. மெதுவாக தன் வாயை மேலே தூக்கி சென்று அவளது உதட்டை கவ்வினார். கவ்வி தன் உதட்டால் நக்கினார். மெதுவாக தன் நாக்கினை உள்ளே செலுத்தி அவளது வாயினுள் விளையாடினர். அந்த தேவடியா சிறுக்கியும் தன் வாயை நன்றாக திறந்து வழி விட்டாள். அதன் பின் மெதுவாக தன் கையை அவளது முதுகுக்கு பின் புறம் கொண்டு சென்று அவளது பிரா ஹூக்கை கழட்டவும் அவளது கனிகள் விடுதலை ஆகவும் பிராவை மேலே தூக்கி விட்டு தொங்கும் அந்த கனியை தன் இரு கையால் பிடித்து ஒன்றை வாயில் திணித்துக்கொண்டும் இன்னொன்றை தன் கையாலும் பிசைந்துக்கொண்டு இருக்க இருவரும் காமத்தின் வெறியில் இருந்தது மட்டும் தெரிந்தது. எனக்கும் மெதுவாக உடல் சூடாக ஆர்மபித்தது. என்ன ஒரு வேகம். ஆசை. வெறி. என நினைக்கும்போதே எனது நைட்டியில் அடங்கி இருக்கும் என் முலைகள் சூடாக ஆர்ம்பித்தன. அதை நான் மெதுவாக என் முலைகளை பிசைய ஆரம்பித்தேன்.கோமதியின் கனிகளில் இருக்கும் அந்த இளஞ்சிவப்பு நிற நுனியில் அதே கலரில் துருத்திக்கொண்டு ஒரு இஞ்ச் நீளத்தில் துருத்துக்கொண்டு இருக்கும் அந்த முலைக்காம்பை பிடித்து இழுத்து விளையாடினார். இன்னொரு முலைக்காம்பை தன் பல் இடுக்கில் வைத்து இழுத்து இழுத்து சப்பி விளையாடினார். அவ்வபோது அந்த முலையை முழுவதும் தன் வாயில் வாங்கி நன்றாக குதப்பி சாறு குடித்தார். இன்னொரு கையால் சாறு பிழியவும், அப்புரம் வாயில் வைத்து சாறை குடிக்கவும் என என்ன ஒரு கிக்காக இந்த விளையாட்டை இருவரும் மெய்மறந்து விளையாடினார்கள்.இதற்கும் இருவரும் நின்ற நிலையிலேயே இவ்வளவு கூத்தும் நடை பெற்றது. பின் மெதுவாக கோமதியை திருப்பி அவளது முதுகு புறம் சென்று அவளது கூந்தலில் தன் முகத்தை நுழைத்து அந்த மல்லிகையின் மணத்தோடு இருக்கும் கூந்தலை முகர்ந்துக்கொண்டு தன் கையால் அவளது முலைகளை பிசைந்தார். அவளது முதுகின் பிடறியில் முத்தமிட்டும், கழுத்தில் முத்தமிட்டும், அவளது காது மடல்களை தன் வாயில் கவ்வி நக்கி அவளை கிக் ஏற்றினார். "என்னங்க......இருங்க இந்த சனியனை கழட்டி போட்டுடறேன்." என சொல்லி மள மளவென்று தன் ஜாக்கெட், பிரவை தூக்கி எறிந்தாள். இப்போது டாப்லெஸ்ஸாக அவருக்கு தன் பாதி மேனியை தரிசணம் தர அதை பய பக்தியோடு உறிஞ்சி, பருகி, நக்கி குடித்து திகழ்ந்தார். அவளது சதை போட்ட இடுப்பும் பார்க்க கிக்காகவே இருந்தது. நல்ல பெருத்த முலைக்கனிகள் அவளுக்கு. காம்பும் அதற்கு தகுந்தார்போல் நன்றாக் நீண்டு சுவைப்பதற்கு வசதியாக இருந்தது. என் மாமனார் வெறும் கைலியை மட்டும் கட்டி இருந்ததால் என்னால் அவரது சாமானை பார்க்க முடியவில்லை. இருந்தாலும் அதை பார்க்க ஆவலாக இருந்தது. அவள் மெதுவாக தன் கையை கீழே கொண்டு சென்று தன் கையால் அவளது லுங்கியில் மறைந்து தூக்கி நின்றிருக்கும் அவரது சுன்னியை பிடித்து இழுத்தாள்."ஏங்க.......""ம்ஹும்ம்ம்ம்ம்ம்ம். சொல்லுமா.....""எனக்கு பிடித்ததே......இந்த நீ....ளமான பூலுதாங்க..........""எடுத்துக்கோயேன். என் கோமதி........... எனக்கு இந்த இரு முலைகளை திகட்ட திகட்ட கொடுக்கிற உனக்கு இந்த சுண்ணியை தர மாட்டேனா......என்ன" என சொல்லி தன் கைலியை கழட்ட, எனக்கு மயக்கமே வந்து விடும் போலிருந்தது. கண்டிப்பாக எனது கணவரை விட நன்றாக பருத்து நீண்டுக்கொண்டிருந்தது அவரது சுண்ணி. எம்மாடியோவ்......தாங்குவாளா இந்த கோமதி."அப்ப்டிதாண்டி......நல்லா பிடிச்சு பாருடி""கைக்கு அடங்க மாட்டேங்குது........""இரண்டு கையாலும் பிடிச்சுக்கோ" என சொல்லி அவளாது முலையிலிருந்து கையை விடு வித்து அவளை தன் காலுக்கு கீழே உட்கார வைக்கவும் அதை புரிந்து கொண்டவள்போல் தன் இரு கையாலும் ஊந்தண்ணியை கக்கிய சுண்ணியை நுனியை பிதுக்கி அந்த தண்ணியைக்கொண்டு அபிசேகம் செய்த்து உருட்டி விளையாடினாள். நன்றாக இரு கையாலும் உருட்டி உருட்டி உருவி விட்டாள். என்ன ஒரு சைஸ். என்ன சுகம். சொக்கி போய் விட்டாள். அவரும் சொக்கி போய் தன் தடியை தூக்கி தூக்கி கொடுத்தார். இவள் நல்ல கைகாரியம் தெரிந்தவள்தான். தன் முலையில் வைத்து நன்றாக உருட்டி உருட்டி விளையாடி விட்டு, தன் காம்பை அவர் தடியின் நுனியால் வைத்து தெய்த்து விட்டு பின் மெதுவாக மொட்டை மட்டும் உதட்டால் கவ்வி நக்க,"ஐயோஓஓஓஓஓஒ கோமதி........இது போதும்டி" என பிதற்றினார்.பின் மெதுவாக இழுத்து தடி முழுவதும் நாக்கால் நக்கி தன் எச்சிலால் அபிசேகம் செய்து விட்டு பின் மெதுவாக தன் வாயில் தினித்தாள். அது மெதுவாக உள்ளே சென்றது. தன் வாயை நன்றாக அட்ஜஸ்ட் செய்து மெது மெதுவாக என முழு தடியையும் உள்ளே அடி தொண்டை வரை திணித்துக்கொண்டாள். அந்த பூலின் அடியில் இருக்கும் அந்த மயிற் கற்றைகள் தன் முடியில் மோத அவரது தொடையை நன்றாக பிடித்து அழுத்திக்கொண்டு சிறிது நேரம் வைத்து ஊற வைத்தவள் பின் மெதுவாக இழுத்து இழுத்து ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். எம்மடியோவ்...... இவ்வளவு கைங்காரியம் தெரிந்தவளா இருக்காளே? என புல்லரித்து போன நான் என் முலையை நானே பிசைந்து கொடுக்க ஆரம்பித்தேன். அப்படியே ஒரு விரலால் என் கூதியை விரலால் நோண்டவும் ஆரம்பித்தேன். இப்படி ஒரு ஐந்து நிமிஷம் ஊம்பியவளை நிறுத்தி, "என் செல்லம். இதுக்கு மேல் தாங்காதுடி...........நீ ஊம்பினா என் சுண்ணி தண்ணியை கக்கிடுவாண்டி" என சொல்லி அவளை தூக்கி அங்கே கிடந்த பாயில் போட்டு, அவள் பாவாடையை உருவி எறிந்தார்.அங்கே தனது பருத்த தொடையை விரித்து மல்லாந்து தன் இரு முலைகளும் வானத்தை நோக்கி இருக்க படுக்கவும், தனது விரலால் அவளது விரிந்த புண்டையை விரித்து பார்க்க அவளது புண்டை தேன் வடிந்து வழ வழ என்று இருந்தது. "என்னடி கோமதி. இப்படி ஒழுகி இருக்கு""எல்லாம் உங்க கையும், வாயும் செஞ்ச வேலைதான்""அப்படியாடி என் செல்லம்" என சொல்லி தன் தலையை விரிந்து கிடக்கும் அந்த இரு தொடைகளுக்கு நடுவே திணிக்கவும், அவரது தலையை தனது கைகளால் பிடித்து அவள் வைக்கவும் சரியாக இருந்தது. மெதுவாக தனது நீண்ட நாக்கால் நக்கியவர், பின் தன் கையால் அவளது புட்டத்தை தூக்கி நிறுத்தி வாகாய் பிடித்துக்கொண்டு வேகம் வேகமாக நக்க ஆரம்பித்தார். நன்றாக நாக்கால் அழுத்தி நக்கி அவளது புண்டை தேனை பருகினார். பின் கூதியின் விளிம்பில் துருத்திக்கொண்டு என்னை கவனிக்க மாட்டாயா என நிற்கும் அந்த பருப்பை தனது உதட்டால் கவ்வி இழுத்தார். அப்போது அவளது உடம்பும் அவரது இழுப்புக்கு ஏற்றவாறு வரவும் இவரும் குசியாகி வேகம் வேகமாக இழுத்து இழுத்து சுவைத்தார். சுமார் மூன்று நிமிடம் கூட தாக்கு பிடிக்க முடியாமல் தன் புண்டை அணையிலிருந்து தண்ணீர் உடைப்பெடுத்து பெருகி அவளை குளிர வைத்தது. மெதுவாக தன் தலையை மேலே தூக்கியவர், அங்கே பருத்து தூக்கி கொண்டிருக்கும் அந்த மலை மேட்டை பார்த்தவர் அதில் வாயை வைத்து முன்னத்தை விட வேகத்தோடு கவ்வி இழுத்தார். இன்னொரு முலையை நன்றாக பிசைந்து எடுத்தார். காம்பை கிள்ளி விளையாடினார். பின் அவளது வாயோடு தன் வாயை கவ்வி ருசித்தார். தேனை பருகினார். போதும் போதும் என்னும் அளவுக்கு அந்த இரு உதடுகளும் எல்லை இல்லா இன்பத்தை அடைந்தன. பின் மெதுவாக தன்னை விடுவித்தவள், "என்னங்க...இதுக்கு மேல் என்னால் தாங்க முடியாதுங்க""இருடி......நல்லா காலை விரிடி" என சொல்லவும்,"இந்தாங்க என் புண்டை....... உங்க சுண்ணியை நல்லா ஆழமா திணிங்க""இந்தாடி வாங்கிக்கோ" என சொல்லி தன் தடித்த சுண்ணியால் வேகமாக குத்த அது சளக் என உள்ளே புகுந்து கொண்டது. மெதுவாக அவளது முலையை பிடித்துக்கொண்டு நன்றாக இருவரும் அடிக்கு தயாராகிக்கொண்டவுடன் மெதுவாக தன் சுண்ணியை இழுத்து பின் உள்ளே செலுத்தினார். இதுபோல் மெதுவாக ஆரம்பித்த அவரது ஆட்டம் மெல்ல மேல்ல சூடு பரவ தொடங்கியது......இவரது இடுப்பு வேகம் வேகமாக ஏறி ஏறி குத்த அவளும் அந்த குத்துக்கு ஏற்றவாறு தன் இடுப்பை தூக்கி தூக்கி கொடுக்கவும் அங்கெ ஒரே சளாக்.....புளாக்........சத்தத்தை தவிர வேறு ஒன்றும் கேட்கவில்லை. இப்படி ஒரு இருவரும் ஒரு இருபது நிமிஷம் அடித்து விட்டு என் மாமா தன் தண்ணியை கக்கினார்.அப்படியே அவள் மேல் படர்ந்து மேல் மூச்சு கீழ் மூச்சி வாங்கினார். பின் மெதுவாக இருவரும் சற்று ஓய்வு எடுத்தனர். அதற்குள் எனக்கும் உச்சம் எய்தியது. என் விரல்கள் என் புண்டை தண்ணியினால் ஈரமாகி விட்டது. உங்களுக்கு? comments போடுங்க

0 comments:

Post a Comment

உங்கள் நன்றியை கமெண்டில் சொல்லுங்கள்!

Recent Comments

Disclaimer All the pictures and material on this blog are assumed to be taken from public domain. The copyright (if any) of these pictures and articles belongs to their orginal publisher / photographer / copyright holder as the case may be. we claim no ownership to them If anybody has reservations / objection on the use of these material/images or find any copy-righted material on this site, then please e-mail us at testingtheworld@gmail.com giving detail of copy right etc. In case, the objections is found to be appropriate, the offensive material / pictures will be removed from this site immediately. Any links provided or advertisements displayed on our site are for informational purposes only and we are not responsible for any damages or consequences. However, if you find any unsuitable link / advertisement, then please e-mail us giving detail of such links etc.
Tamil Top Blogs