To watch unlimited sex videos click on the Picture and choose the type
online gif creator

பலே பாண்டியா


என் பெயர் ராதா. எனக்கு மணமாகி 8 வருடங்கள் ஆகின்றன. என் கணவர் நன்றாக என்னை கவனித்து வருகிறார், இருந்தாலும் www.tamilstory.tk கதைகளில் வருவது போல பெரிய சுண்ணி எப்படி இருக்கும் அதை அனுபவிக்க வேண்டும் என்ற ஆசை என் மனதில் எப்போது வந்து கொண்டிருந்தது. என் கணவருடைய சுண்ணி சராசரியான அளவுதான் இருந்தது. நான் எவ்வளவு தான் படித்திருந்தாலும் விசயங்கள் தெரிந்திருந்தாலும் (உடலுறவு பற்றி) நம்முடைய கற்பனை மற்றும் இனையதளங்களில் வரும் சில ஆண மகனின் சுண்ணிகளை பார்க்கும் பொழுது எனக்கும் அப்படி ஒரு சுண்ணியுடன் உள்ள ஆணை அனுபவிக்கும் ஆசை பெருக ஆரம்பித்தது. என் கணவர் தினமும் என்னை முழுவதும் உடலுறவில் திருப்தி தான் செய்கிறார் . ஆனால் மனதில் சில சமயங்களில் இது போன்ற ஆசைகள் எழுந்து விசுவரூபம் எடுக்கின்றன. வெளியில் சென்று கண்டவனுடன் என்னுடைய ஆசையை தீர்த்துக்கொள்ள என் மனம் இடம் தரவில்லை. என்னென்றால் அவன் சுண்ணி என்ன அளவு இருக்கும் என்று எப்படி எனக்கு தெரியும் முன்னாடியே. ஆள் பார்க்க பெரிய மனிதாகயிருப்பான் ஆனால் அவன் சுண்ணியோ சின்னதாகயிருக்கும். யாருக்கு என்ன சைஸ்யிருக்கும் என்று ஒருத்தனை ஆடையில்லாமல் பார்த்தால் தான் தெரியும். அதுவுமில்லாமல் அவன் எப்படிப்பட்டவன் என்றும் தெரியாமல் போய் மாட்டிக்கொள்ளவும் விருப்பமில்லை. இப்படியிருக்கும் பொழுதுதான் நான் என் தம்பியின் நிச்சயத்தார்த்திற்காக பெங்களூரிலிருந்து சென்னை வந்தேன். நான் இங்கு வந்து வீட்டில் இருக்கும் வேளைகளை எடுத்து போட்டு செய்ய தொடங்கினேன். எங்கள் சொந்தகாரங்க எல்லோரும் வந்திருந்தார்கள். எனக்கு அந்த ஆசை அப்போது வரை எனக்கு எழுவில்லை. ஆனால் நிச்சயைதார்த்த மண்டபம் போகும்போது என்னோட தம்பியின் நண்பன் வீட்டிற்கு வந்தான். நான் அவனை பல முறை பார்த்திருக்கிறேன். நல்ல உயரம் 6.2 உயரம் நல்ல உடற்கட்டு கருப்பு என்றாலும் கலையாகதான் இருப்பான். அவன் எப்போது சாதாராணமாக தான் ஆடை செய்து வருவான் ஆனால் அன்று மிடுக்காக சட்டை அணிந்து. சட்டை பேண்டுக்குள்ள இன் பண்ணி அமர்களமாக இருந்தான். நான் அவனின் பேணட்டுக்கு மேல பார்த்தேன். அவனின் தொடை பகுதி நன்றாக பெருத்திருந்தது. அவனுக்கும் நல்ல பெரிய சுண்ணி தான் இருக்க வேண்டும் என்ற தோனியது. இருந்தாலும் அவன் என் தம்பியன் நன்பன். எஙகள் வீட்டுக்கு அடிக்கடி வந்து போவான், எல்லேரிடமும் நன்றாக பழகுபவன். என் அப்பா அம்மாவிற்கு அவன் மேல் அதிக பாசம். அந்த அளவுக்கு அவன் எங்கள் குடுபத்துடன் நன்றாக பழகுபவன். என்னஇது இவனை போய் இப்படி பாக்கிற ராதா என்று என் மனம் என்னை திட்டியது. ரொம்ப நாளாக இல்லாத இந்த ஆசை அவனை பார்த்த பிறகு ஏன் இப்படி என் மனம் தவிக்கிறது. அதுமில்லாமல் என்னை தூண்டிய அந்த மனசே என்னை இப்போது திட்டுகிறது. என்னால் எதுவும் செய்ய முடியாமல் தவித்தேன். அப்போது பாண்டியன் அதான் என் தம்பியின் நன்பன் வந்து"என்ன அக்கா எப்படியிருக்கீங்க? பார்த்து ரொம்ப நாள் ஆச்சு ?" என்றான். அதற்கு நான் "நல்லாதானிருக்கேன். என்ன பார்த்த எப்படி தெரியுது உனக்கு?" என்றேன்."நல்லாதான் இருக்கீங்க கொஞம் குண்டாக இருக்கீங்க இபபோ" என்றான்."ஆமாம் குழந்தை ரெண்டு பிறந்தாச்சு அப்போ குண்டாதானிருப்பேன். நீ எப்படிடாயிருக்க பாண்டியா" என்றேன். "நீங்களே சொலங்க நான் எப்படியிருக்கேன்னு?" என்றான்.இப்படி பார்த்து என்ன சொல்ல முடியும் பாண்டியா, உன்ன ஆடை இல்லாம பார்த்தாதான்சொல்ல முடியும் என்ற சொல்ல தோன்றியது. இருந்தாலும் மனதை கட்டு படுத்திக்கொண்டு "நீ நல்லாதானிருக்க இப்போ நல்லா உடம்புயேறியிருக்கு நல்லா ஆஜானுபாகுவாபார்க்க சூப்பாராயிருக்க" என்றேன். "ஏன் அக்கா உடம்பு சரியில்லையா" என்றான்."ரொம்ப டல்லாயிருக்கீங்க......""ஒன்னும்மில்லை தலை வலிக்கிறது" என்றறேன்.(உன்ன பார்த்த பிறகுதான் நான் டல்லாகிவிட்டேன் சொல்லவா முடியும்)"சரிக்ககா நான் போய் புது மாப்பிள்ளை கொஞம் கவனிக்கிறேன்" என்று கிளம்பினான்.டேய் என்னை கொஞ்ம் கவனிடா என்று சொல்ல வாய் எடுத்தேன் ஆனால் முடியவில்லை....... சரி ஏன் இப்பிடி அலையுர ராதா வெளி தோற்றத்தை பார்த்து அவன் சுண்ணி பெருசாயிருக்குமென்று எடை போடறதா? அலையாதே..... என்று என் மனம் என்னை எச்சரிக்கை செய்ய...ஆதுவும் சரிதான் என்று நானும் என்னை சமாதான படுத்திக்கொண்டு மண்டபதிற்கு கிளம்ப தயாரானேன். எலலோரும் ரெடி வேனில் ஏற மாப்பிள்ளையை நானும் என் வீட்டுக்காரரும் அழைத்துக்கொண்டு காரில் வர சொன்னார்கள். சரியென்று நான் என் தம்பியை கூப்பிட அவ ரூம்மிற்கு சென்றேன். அங்கு அவனும் பாண்டியனும் மட்டும்தானிருந்தார்கள். அவர்கள் பேசிக் கொள்வது எனக்கு நன்றாக கேட்டது."டேய் பாண்டியா நீ ஐயங்கார் ஆத்து பொங்கள நல்லா சைட் அடிப்ப, பார்த்துடா என்னோடபொண்டியோட தங்கச்சி அக்கா அவங்க பக்கத்த ஆளுங்க கிட்ட மாட்டிக்காத அப்புறம்என்னோட மானம் கப்பல் ஏறிடும்." என்றான் என் தம்பி."ஏன்டா என்ன பத்தி நல்லா தெரியும் உனக்கு, உங்கிட்ட எதையும் மறைக்க மாட்டேன்னு,சைட் அடிப்பேன், ஆன மாட்ட மாட்டேன்னு என்று. ஏன் இப்படி பேசற நீ... ஒன்னு பன்றேன்நான் வரல நிச்சயத்திற்கு... நீ என்ன தப்பா நினைக்கிற" என்றான்."டேய்...... அதுக்கில்லடா உன்ன பத்தி நல்லா தெரியும், நீ சொல்லிதான் எனக்கு தெரியும் நீ ஜொல்லு விடுவன்னு, ஆனாலும் நீ சட்டை வெளிய எடுத்து விட்டுடு, என்னனா உனக்கு தெரியும் உன்னோட பூல் ரொம்ப பெரிசுன்னு அதுவும் இப்படி சட்டையை இன் பன்னினா சும்மா உன்னோட பூலிருக்கும் அந்த இடம் பெரிசா தெரியது. அதனாலாதான் நாங்க உனக்குபூல்பாண்டியன் பெயர் வச்சோம். இப்படி நீ வந்த அங்க உள்ள பெண்கள் எல்லோருக்கும்உன்னுடைய பேண்ட் மேலதான் கண்ணிருக்கும். எங்க ஐயங்காரத்து பொம்பளைங்கள பத்திஎனக்கு தெரியும்டா. அதான் சொன்னேன்........""சரிடா நான் சட்டைய வெளியே எடுத்தடுறேன்" என்று சட்டையை வெளியே எடுத்துட்டானபாண்டியன். ஆனால் அவன் சட்டையை தான் பேண்ட்குள்ளிருந்து வெளி எடுத்தான் அதேசமயம் என்னேட மனதிற்குள் அவனுடைய பூலின் கனம் குடிக்கொண்டது. நீண்ட நாளின்ஆசை நிறைவேற்றிக்கொள்டி ராதா....என்று என் மனம் என்னை உசுப்பேற்றியது....நான் கதவை தட்டினேன். "வெங்கி என்ன பண்ற இன்னும் புறப்படலயா.... இப்படி லேட் பண்ணினா உன் வருங்கால பொண்டாட்டி கோவிச்சிக்குவா" என்றேன். அவங்க கதவை திறந்தார்கள். "வெங்கி ரொம்ப அழகாயிருக்க இந்த கோட்டுல நீ. என்ன பாண்டி சட்டைஇப்படி கசங்கியிருக்கு என்றேன்....... அவன் சும்மாதான் எனக்கு சட்டை இன் பண்றது பிடிக்காது" என்றான். (யாரும் தெரிய கூடாதுன்னு நினைக்கிற எனக்கு தெரியும் பாண்டியா¡ என்று என் மனம் சொன்னது) இது நல்லாயில்லை நீயும் இன் பண்ணிக்கோ அப்போதா மாப்பிள்ளை நன்பனும் சூப்பராயிருக்கான் சொல்லுவாங்க" என்றேன்"சரி டைம் ஆகுது புறப்படலாம்" என்றான் வெங்கி. சரி என்று நானும், வெங்கியும், பாண்டியனும் என் கணவருடன் சேரந்த காரில் மண்டபம் சென்றோம். என்னை பற்றி இப்போ சொல்றேன். நான் இப்போ ஐயர் ஆத்து மாமி தான். வயசு 33, உயரம் 5.7 நல்ல சதை பிடிப்பு. இடுப்புல மடிப்பு விழுந்திருக்கும், எனக்கு தொப்பை விழுந்த வயறு, இருந்தாலும் என்னுடைய உயரத்திற்கு தொப்பையிருப்பது அழகாகயிருந்தது. (என்னுடைய கனவர் சொல்லிதான் இது எனக்கு தெரியும்). என்னுடைய முலைங்க 36DD ஸைஸ் சற்று தொங்கிய முலைகள். பின்புறம் 40 சைஸ் குண்டிங்க நடக்குபோது ஆடும். இது போதாதா பாண்டியனை மடக்கிறதுக்கு என்று நான் நினைத்துக்கொண்டேன். பெங்களூர் போவதை சற்று தள்ளி போட்டு இவனின் தடித்த சுண்ணியை நல்லா ஊம்ப வேண்டும் என்று எண்ணிக் கொண்டேன். கல்யாணம் வரைதான் தம்பியும் இவனை வீட்டிற்குள்ளள அனுமதிப்பான். பாண்டியனின் பூல் பற்றி அவன் சொன்ன விதமும், சட்டையை வெளியே எடுக்க சொன்னதும் வைத்து பார்த்தால் கல்யானத்திற்கு பிறகு பாண்டினை வீட்டிற்கு வர வேண்டாம் என்று சொல்லிடுவான் வெங்கி. தன்னோட பொண்டாட்டி எங்க பாண்டியனின் பூலை கண்டு மயங்கி விடுவாளோ என்ற பயம் அவன் மனதிலிருந்ததால்தான் இப்போதே அவனிடம் அப்படி நடந்துக் கொண்டான் என்பது எனக்கு நன்றாக புரிந்து விட்டது. இந்த சந்தர்ப்பத்தை நழுவ விட கூடாது என்று முடியாது பண்ணிக் கொண்டேன். மண்டபத்தில் என்னோட வேலைகளை அதான் பாண்டியனிடம் சேரும் வேலையை ஆரம்பித்தேன். பாண்டியன் மேல் லேசாக உராய்வதும். அவனிடம் என் தம்பி (புதுமாப்பிள்ளை) பற்றி கமண்ட் அடிக்கிறது போல சிரிக்கும் சாக்கில் அவன் மார்பில் வழுவதுமாய் இருந்தேன். ஒரு சமயம் அவன கைகளை தொங்க போட்டுக் கொண்டிருந்தான். அவனின் கையை பிடித்து இழுத்து வந்து மாப்பிள்ளையை காட்டி கமண்ட் அடித்தேன். அப்போது அவன் விரல்கள் என்னோடு விரல்களும் பினைந்து கொண்டிருக்க என்னுடைய கையின் பின்புறத்தினால் அவனின் சுண்ணியின் தடிமன் கணத்தை மனதுக்குள் அளந்தேன். என் மனம் துள்ளியது. சபாஷ் "என் புண்டைக்கேத்த பூல் இது, இப்போ தானே பாத்தது, யாரது ஓத்தது..ஓத்தது" என்று மகிழ்ச்சியுடன் பாடினேன். என் உடல் சிலிர்த்து. அவன் இதனை உணர்ந்து விட்டான். இருந்தாலும் காட்டிக்கொள்ள வில்லை. ஒரு சமயம் அவனின் பின்னாலிருந்து எதையோ காட்டுவது போல என்னோட இடது முலையை அவனின் முதுகில் இடித்தேன். நன்றாக அமுக்கினேன். அவன் அதை ரசித்தாலும் எதையும் காட்டிக்காத அமுக்கு மூட்டை போலிருந்தான். அவனுக்கும் குழப்பம் இருந்திருக்கும்....நன்பனின அக்கா, நல்லா பழகிய குடும்பம், ஏற்கனவே வெங்கி வேறு அப்படி பேசினான்..என்று அவன் நினைப்பது எனக்கு நன்றாக புரிந்தது. நான் அவனை தூண்டுவதை நிறுத்தவில்லை. நான் என்னோட பட்டு சேலையை தொப்புள் தெரியும் படி சற்று இறக்கினேன். என்னுடைய இடுப்பு மண்டபத்திலிருந்த புழுக்கத்தில் சற்று வியர்த்திருந்தன. இப்போது என்னுடைய இடுப்பு பல பல என்று மின்னியது. சும்மா சொல்லுமா ஐயர் ஆத்து மாமியின் இடுப்பை. இதை பார்த்து அவன் மயங்குவான் என்று நான் போட்ட கணக்கு தப்ப வில்லை. அவனை விட்டு சற்று விலகி அவன முன்னால் என்னுடைய இடுப்பையும், சைடு பெரிய முலையையும் காட்டினேன். அவன் தன்னுடைய சுண்ணியை மறைக்க கையை வைத்து அமுக்கினான். சட்டை நன்றாக இழுத்துவிட்டான். நான் என்னுடைய ஆசை நிறைவேரும் நாள் நெருங்கிவிட்டது என்று மனதில் நினைத்துக்கொண்டு என்னுடைய வேலைகளை செய்வது போல அவனுக்கு என்னுடைய அங்கமெல்லாம் காண்பிக்க ஆசையை அடக்க முடியாமல் அவன் படும் வேதனை ரசித்தேன். இவனிடம் இப்போது போய் என்னை உன்னோட சுண்ணியை வைத்து என்னோட புண்டையை கிழிடா என்று சொன்னால்....எந்த இடம் என்று பாக்காமல் கல்யாண மண்டபத்தின் நடுவிலேயே அவன் ஓக்க தயாராகயிருப்பான் போல தோன்றிது. என்ன பன்றது இந்த பாண்டியன் சென்னையில் இரண்டு நாளா நானிருக்கேன், முன்னாடி வந்திருந்தா நான் ஏதாவது காரணம் சொல்லி அவனை எங்காவது தள்ளிக்கிட்டு போய் என்ன நல்லா ஓக்க செய்திருப்பேன். சரி எப்படியும் இவன் பூலிடம் ஓல் வாங்கிவிட்டு தான் சென்னையிலிருந்த போக வேண்டும் என்று தீர்மானித்தேன்.ஒரு யோசனை செய்தேன். பாண்டியனை கூப்பிட்டேன். "எனக்கு ஒன்னுக்கு வருவது போலிருக்குடா" என்றேன். அவன் என்னை ஒருமாதிரி பார்த்தான். தன்னுடைய கணவனை கூப்பிடாமல் என்னை ஏன் கூப்பிடுகிறாள் என்று அவன் யோசிப்பது தெரந்தது. அது பழைய மண்டபம் என்பதால் பாத்ரூம் சற்று தள்ளி மண்டபத்தின் பின்னாடி இருந்தது. அவனும் சரியென்று என்னுடன் வந்தான். அவன் பக்கதில் வருவது எனக்கு சந்தோசம் எப்படி சொல்வது என்று நினைத்து கொண்டு யாராவது பார்க்கிறார்கள் என்று பார்த்தேன் நாங்கள் போவதை யாரும் கவனிக்கவில்லை. பாத்ரூம் வெளியே அவன் இருக்க நான் ஒன்னுக்கு இருந்து விட்டு கை அலம்பி வட்டு வந்தேன். எதேச்சியாக அவன் கையை தொட்டேன் அந்த ஈர கையுடன் அவனை தொட்டதினால் துடைக்க என்னோட முந்தானை எடுத்தேன். அவன் "வேண்டாம்" என்றான். ஏன் என்றேன். அவன் மெளனமாக இருந்தான். நான் அவன் கிட்ட சென்று அவன் காதை பிடித்து இழுத்து "ஏன்டா என்னுடைய கையை கழுவிட்டு வந்தேன. அந்த கை உன்மேல் பட்டு விட்டதுன்னனு துடைக்க வந்தா வேண்டாம் சொல்றற?" என்று சொல்லி கொண்டே அவன் காதை லேசாக கடித்தேன். "ஐயோ ஏன் அங்க கடிக்கிறீர்கள்" என்றான். பின்னே "வேர எங்க கடிக்கனும் பூல் பாண்டியா?" என்றேன். அவன் அதிர்ச்சியைடந்தான். நான் அப்படி சொன்னவுடன். நான் சுற்றும் முற்றும் பார்த்து விட்டு அவனோட பேண்ட்டுடன் சேர்த்து அவனின் சுண்ணியை பிடித்தேன். "எப்படி சைட் அடித்த என்னை இவ்வளவு நேரம்? எனக்கு கொஞ்சம் காட்டு இந்த பூலை" என்றேன். அதுவரை பொருமையாக இருந்தவன் புலியாக மாறி என்னை கட்டி அனைத்து முத்தமிட்டான். கண்ணம், காது, நெற்றி, தலைமுடி, உதுடு என்ற பாராமல் எல்லா இடத்திலும் அவனுடைய வாய் என்னை பதம் பார்தன. அவனுடைய கைகள் என்னுடைய முலையை கசக்க ஆரம்பித்து. அவனின் கை முரட்டுதனமாக இருப்பதை உணரந்தேன். அவனை விட்டு விலகி "இப்போ வேண்டாம் பாண்டியா, வெங்கி நீ அவன் பக்கத்துல இல்லனா சந்தேகபடுவான். அதனால் இப்போ வேண்டாம். உன்னுடைய செல் நம்பர் கொடு சமயம் கிடைக்கும் போது நான் உனக்கு போன் பன்றேன்" என்றேன். அவனும் சரியென்றான். சரி போகலாம் இப்போ என்றேன். ஆனாலும் மனசு வரவில்லை பாண்டியா உன்னுடைய பூலை ஒரு முறை காட்டு நான் பார்க்க வேண்டும் என்றேன். அவனும் பேண்ட் சிப் அவிழ்த்து ஜட்டியிலிருந்து எடுத்து காண்பித்தான். நானும் ஆசையா அதை கையில் எடுத்த பார்த்து நல்ல பெரிய சுண்ணி ரொம்ப தடியாக இருந்தது. அதற்கு முத்தம் கொடுத்தேன். சரி நான் போறேன் முதல்ல அப்புரம் நீ வந்து சேரு என்று நான் பந்தலுக்கு வந்தேன். சற்று நேரம் கழித்து பாண்டியன் அங்கு வந்தான். இப்போது அவன் முகத்தில் தைரியம் தெரிந்தது.என்னை நன்றாக சைட் அடிப்பது தெரிந்தது. அவன் இப்போது என் பின்னால் நின்றாள்என்னுடைய பெரிய குண்டியில் இடிப்பதும், கைகளால் தடவுவதும். யாருக்கும் தெரியாமல் இடுப்பில் கை வைப்பதுமாய் இருந்தான்.நிச்சயத்தார்த்தம் முடிந்து நாங்கள் வீட்டிற்கு வந்தோம். என்னுடைய கணவர் பிள்ளைகளும் பெங்களூர் வீட்டிற்கு உடனே புறப்பட்டனர். என்னை என் அம்மாவுக்கு உதவியாக இருந்துவிட்டு வா, இந்த வாரம் கடைசியில் வா என்று சொல்லி விட்டு கிளம்பினார் என் கணவர். என் மனம் துள்ளியது. ஆனால் மறுநாள் என்னால் வெளியே வர முடியவில்லை. வீட்டு வேளை கொஞ்சம் அதிகம் அதுவுமில்லாமல் என் தம்பி லீவு போட்டிருந்தான், வீட்டிலிருந்து கொண்டு போன் போட்டு தன்னுடைய வருங்கால மனைவியிடம் பேசி கொணடிருந்தான். என்னுடைய தவிப்பு மேலும் அதிகமானது. என்னால் பாண்டியனிடம் போனில் கூட பேச முடியவில்லை. மறுநாள் என் தம்பி வேலைக்கு சென்றுவிட்டான். என்னுடைய அப்பாவும் வேலைக்கு சென்று விட்டார். என் அம்மா மாங்காடு கோவிலுக்கு போகிறேன் வருகிறாயா என்று கேட்டார். நான் இதுதான் சமயம் என்று, நான் வரவில்லை தலைவலிப்பாதாக கூறி என்னுடைய அம்மாவை மட்டும் போய் வர சொன்னேன். எங்கள் வீடு மேற்கு மாம்பலம் அங்கி ருந்து மாங்காடு சென்று வர கிட்ட தட்ட 4 மணிநேரம் மேல் ஆகும். இது போல் என் அம்மா எனக்கு கல்லாணம் கைகூடிய நேரத்தில் மாங்காடு 9 வாரம் என்னை அழைத்து சென்றது எனக்கு நினைவு வந்தது. சரி அம்மா கோயிலுக்கு போய் வருவதற்குள்ள நாம பாண்டியனின் லிங்கத்தை அபிஷேகம் செய்து பார்க்க வேண்டியதுதான் என்று முடிவு செய்தேன். அம்மா கோவிலுக்கு சென்றவுடன், நான் பாண்டியனை வீட்டுக்கு வர சொன்னேன். அவனை சீக்கிரம் வரசொன்னேன். அவனும் அவன் கம்பனியில் ஏதோ காரணம் சொல்லிவிட்டு என் தம்பிக்கும் தெரியாமல் என் வீட்டுக்கு வந்தான். நான் அவனை வர சொன்னேனே தவிர நான் ரொம்பதான் பயந்து போயிருந்தேன். அவன் என்னை இதை வைத்து பிளாக் மெயில் செய்து என்னை காலத்துக்கும் மிரட்டினால் என் வாழ்க்கை கெட்டு விடுமே என்று பயந்தேன். இருந்தாலும் என்னுடைய ஆசை மேலும் உசுப்பேற்றியது. பயத்தை ஆசை வென்றது. அவனை வரவேற்று சோபாவில் அமர வைத்தேன். அவன் ஏன் அக்கா என்ன வர சொன்னிங்க என்றான். அவன் இதற்கு முன் அக்கா என்று சொன்ன போதெல்லாம் நன்றாகயிருந்தது. இப்போது அவன் சொல்லும்போது எனக்கு என்னமோ போலிருந்தது. அவன் இன்னமும் தயக்கதில்தானிருந்தான். என்னை அன்று கை வைத்து என்னுடைய குண்டியை தடவியவன் இன்று என்னை கிட்ட கூட நெருங்கவில்லை இன்னமும். இந்த தயக்கத்தை பார்த்து "நான் என்னாடா அன்னிக்கு அப்படி பன்னிட்ட என்னோட பட்டு சேலையெல்லாம் ரொம்ப அசிங்கமாயிடுச்சு, என்னுடைய பின்புரத்தை தடவி ஏதோ கரையாக்கி விட்டாய்." "இல்லக்கா தெரியமா நடந்துகிட்டேன். ஏதோ ஒரு வேகத்தில் அப்படி பண்ணிட்டேன். சாரிக்கா" என்று ரொம்ப பாவாமா என்னிடம் மன்னிப்பு கேட்டான். "நான் ஏன் அப்படி நடந்துக்கிட்டேன் உங்ககிட்ட என்று ரொம்ப வருத்த பட்டேன். இவ்வளவு வருஷம் உங்க குடும்பத்துடன் பழகி நான் அப்படி நடந்துகிட்டது ரொம்ப வெக்கமாயிருக்கு, வெங்கி அன்னக்கி சொன்னது ரொம்ப சரிதான் என்று தோனுது எனக்கு" என்றான். அவனை பார்க்க எனக்கு ரொம்ப பாவமாயிருந்தது. "எந்த பெண்ணிடமும் நான் இப்படி அவங்க உறவுகாரங்க பக்கத்துல வச்சிக்கிட்டு நான் அப்படி நான் நடந்துகிட்டதில்ல.... அதுவும் உங்கள அப்படி......." என்று அவன் நிருத்தினான். நான் அவன் சொன்ன வார்த்தைகளை கேட்டு அவன் மேல் நல்ல மதிப்பு ஏற்பட்டது. இவனிடம் ஒரு முறை என்னுடை நீண்ட நாள் செக்ஸ் ஆசையை நிறைவேற்றிக்கொள்ள வேண்டும். ஒரு முறை போது பெரிய சுண்ணியை வைத்து என்னுடை பருத்த புண்டையை நன்றாக ஓத்துக் கொள்ள வேண்டும். ஒரே ஒரு முறை போதும். அதற்கு மேல் வேண்டாம் என்று அப்போது என் மனம் எனக்கு கட்டளையிட்டது."பாண்டியா நீ அன்னக்கி அப்படி நடந்துகிட்டதுக்கு நீ மட்டும் காரணமல்ல. நான் தான் அப்படிஉன்னை வெறியேற்றி விட்டேன். நீயும் வெங்கியும் ரூம்ல பேசினது கேட்டவுடன் உன்னுடைய சுண்ணியை பார்க்க ரொம்ப ஆசை பட்டேன். பெரிய சுண்ணியை என்னுடைய வாழ்க்கையில் ஒரு முறையாவது என் கண்ணால பாரக்கனும் ஆசை பட்டேன். இன்டர்நெட்ல பார்த்திருக்கேன். அதுபோல ஒரு சுண்ணியை நான் நேரல பார்க்கனும் அதை தொட்டு தடவனும் என்று எனக்கு ஆசை. எவன் சுண்ணி என்ன சைஸ் இருக்கும் என்று எப்படி தெரியும். யாரிடம் போய் கேட்க்க முடியும் நான். அதான் ஆசையை அடக்கி வச்சிருந்தான். நீங்க பேசியது கேட்டவுடன் என்னுடைய ஆசை என்னை அப்படி பண்ண தோனியது. கண்டவனிடம் போய் பார்ப்பதை விட என்னனுடை பாண்டியன் ரொம்ப நல்ல பையன், உன்னுடையது பெரியது என்று கேள்வி பட்டவுடன் பார்க்க தூண்டியது. அதான் அப்படி பண்ணினேன். பாண்டியா¡¡...... ஒரு முறை இப்போ பாரக்கனும் ஆசையாயிருந்தது அதான் போன் செய்தேன் உனக்கு "என்றேன்."அக்கா என்னுடைய சுண்ணி இப்போ சோர்ந்து போயிருக்கு ... ரெண்டு நாளா நான் தவறு செய்துவிட்டேன் என்று வருந்தி கொண்டிருந்தேன். நீங்கள் ஆசை பட்டேன் என்று சொல்லிருந்தால் எப்போ வேணுமோ அப்போ எல்லாம் காட்டிருப்பேன் என்றான். எனக்கு இப்போதான் மனசுக்கு நிம்மதி வந்தது. சில பெண்கள் தங்களுக்கு ஆசையிருக்கும் சமயங்களில் ஆண்களை பஸ்ல தூண்டி விட்டு திடிரென்று ஏன்டா இப்படி மாடு மாதிரி உரசிக்கிட்டு நிக்கிர என்று சொல்லி அவமான படுத்துவாங்க. நீங்களும் அதுபோல இந்த குடும்பத்துல ஏதாவது சொல்லிருந்தா என்னுடைய மானம் போகும். என்னுடைய வேலையும் போகும். ஆபிஸ்ல வெங்கி சொல்றது தான் நடக்கும் அதான் பயந்துகிட்டிருந்தேன்" எனறான். சரி இவன் நமக்கு ஏத்தாளுதான். ஒரு முறை அனுபவிக்க துடிக்கும் நமக்கு இப்படி பட்ட ஆளுதான் சரி. பின்னாடி எதாவது தகராறு செய்யதால் இவனை மிரட்டலாம்நாம் என்று நினைத்துக்கொண்டேன். "இல்லடா பாண்டியா எனக்கு ஒரு முறை நல்லா பார்கனும் ஒரு பெரிய சுண்ணியை கொஞ்சனும் ஆசை அதான்... எனக்கு காட்டு இப்போ என்றேன். அவனும் சரியென்று தன்னுடைய பேன்ட் ஜிப் கீழே இறக்கினான். அவனுடைய ஜட்டிக்குள்ளிருந்து அவனின் சுண்ணியை வெளியே எடுத்தான் அது சுமார் 4 இன்ச் சோர்ந்து போயிருந்தது. அன்று பெரியதாக 8 இன்ச் இருந்தது "ஏன்டா இப்படியிருக்கு" என்று கேட்டுக்கொணடு சோபாவில் அவன் பக்கத்தில் உக்காரந்து சுண்ணியை என்னுடைய கையில் பிடித்தேன். "அக்கா அன்னிக்கு நீங்க தொப்புள் தெரிய சேலை அனிந்து உங்க முலைங்க தெரிய ரொம்ப கவர்ச்சியாயிருந்தீங்க அத பார்த்தவுடன் என் சுன்னி எழுந்து ஆட்டம் போட்டான். இப்போ அது போல காட்டினீங்கினா அது போல ஆயிடுவான் என்றான். அவன் என்னுடைய பெரிய முலையை பார்க்க ஆசைபடுவது எனக்கு புரிந்தது. ஆனாலும் அவனை கொஞ்சம் நேரம் அலைய விட்டு அப்புரம் காட்டலாம் என்று இருந்தேன். ஆனால் மறுபடியும் என் மனசாட்சி என்னை எச்சரித்தது. உன்னுடைய அந்த பெரிய வெள்ளை முலையை காட்டினா அப்புரம் எப்பபோ எல்லாம் உன்னை பாரக்கிறானே அப்போதெல்லாம் ஆசை படுவான், அதனால் முலையை, முலையை மட்டுமல்ல எந்த முக்கிய பாகத்தை அவனுக்கு காட்டாதே. வேண்டும்¦ம்னறால் அவனை துணியுடன் சேர்த்து பிசைய சொல் என்றது. "உடனே நான் அதெல்லாம் முடியாது நான் உன்னுடைய சுண்ணியை பார்க்க தான் ஆசை பட்டேன் என்னுடைய உடம்பை நீ தொட கூட கூடாது" என்றேன். அவன் முகம் மாறியது. எனக்கு என்னுடைய ஆசைபடி செய்துக்க விடுடா என்றேன். அவனும் சரி என்றான். நான் சுண்ணியை என்னுடைய உள்ளங்கையில் ஏந்தி அதை மேலும் கீழும் ஆட்டினேன். அது பெரிசாக தொடங்கியது.கடற்கரை மணலை தோண்ட தோண்ட ஊற்றுக்குள் தண்ணி ஊறுமே, அது மாதிரி அவன் சுண்ணியை பார்க்க பார்க்க என் புண்டைக்குள் தண்ணி ஊறுவது தெரிந்தது. அவ தன்னுடைய விரலை வைத்து நோன்ட மாட்டானா என்று ஏங்கினேன். என்னுடைய முலைகள் விம்மின, அவன் கை வைத்து கசக்க சொல்ல வேண்டும் போலிருந்தது. அவன் கண்களை மூடி என்னுடைய கை படுவதை ரசித்துக் கொண்டிருந்தான். நான் மெதுவாக அவனுடைய வலது கை பிடித்து என்னுடைய முலையின் மேல் வைத்து தேய்தேன். அவன் கண் திறந்து பாரத்தான். அவன் கண்களில் மகிழ்ச்சி கரை புரழ்வதை கண்டேன். அவன் என்னுடைய பெரிய முலைகளை கசக்க ஆரம்பித்தான் நன்றாக கசக்கினான். அவனின் கை முரட்டு தனத்தை ரசிக்க ஆரம்பித்தேன் அவன் கை இப்போது இடுப்பு சதைகளை பிசைந்தான். அவனின் ஆண்மை தனம் அவன் கைகளிலே நன்றாக தெரநிந்தது. அவன் கையின் பெரிய விரலை கூதிக்குள்ள விட்டாளே போதும் போல இருந்தது. அது அவ்வளவு தடியாகவும் பெரிசாகவும் இருந்தன. நான் என்னை மறந்து அவனின் கை விளையாட்டில் மயங்கினேன். அவனின் கைகள் என்னுடைய குண்டிகளை நன்றாக பிசைந்தன. அந்த சுகத்தை நான் அனுபவித்துக் கொண்டே நான் சற்று முகத்தை திருப்பினேன். அப்போது அவனின் நீண்ண்ண்ட சுண்ணி மேல என்னுடைய உதடு பட்டது. நான் சுண்ணியை சுவைக்க ஆசைபட்டேன். இப்போது அது கிட்டதட்ட 10 இன்ச் கிட்ட நீண்டிருந்தது. நான் சுண்ணியை பிடித்து என்னுடைய வாயினுள் சுவைக்க தொடங்கினேன்.ஆனால் என்னுடைய வாய எவ்வளவு திறக்க முடியுமோ அவ்வளவு திறந்தால் தான் அந்த பெரிய சுண்ணியை என் வாய்க்குள்ள செலுத்த முடிந்தது. உஉஉஉம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மம்........ என்றுகால் அளவுகூட என்னால் என்னுடைய வாய்குள்ள நுழைத்துக்கொள்ள முடியவில்லை.வாயை வெளியே எடுத்து நாக்கால் முழுவதுமாய் நக்கினேன். சலக்க்க்க..புளக்க் என்று எச்சி கொட்டி அதை ரசித்து சுவைத்தேன். எத்தனை முறை என்னுடைய கணவர் சுண்ணியை ஊம்பிருப்பேன், ஆனால் இந்த பூலை ஊம்பும் போதே என்னுடை புண்டை தண்ணி மதன நீர் குழம்பாக குளம் போல என்னுடைய தொடையில் ஒழுகியது. இதற்க்கு மேல என்னால் முடியவில்லை. அவனோ என்னுடைய குண்டி பிளவில் தன்னுடைய கைகளால் தடவி என்னுடைய புண்டையின் நுனியை தொட்டுக் கொண்டிருந்தான் என்னால் முடியவில்லை. அவன் என்னுடைய புடவை மேல செய்றதே இப்படியிருக்கு அவன் கைகள் என் செழுமையான குண்டி புடவை பாவாடை கழட்டி விட்டு தடவி எப்படியிருக்கும் என்று எண்ணினேன். என் புண்டை ரொம்ப பிசு பிசுவென்றிருந்தது. நான் சட்றென்று அவனை விட்டு விலகினேன், அவன் பாவம் என்னவென்று புரியாமல் என்னை பார்த்துக் கொண்டிருந்தான். அவனின் நீண்ட சுண்ணியோ கொடிமரம் போல காட்சி தந்தது. அவன் ஒன்றும் புரியாமல் என்னையயே பார்த்துக் கொண்டிருந்தான். நான் அவனிடம் "சாரிடா பாண்டியா நான் பார்க்கதான் ஆசை பட்டேன் இப்போ எனக்கு பயமாயிருக்கு, ஆனால் நிறைய ஆசையாயிருக்கு, இந்த பூலை என்னுடை கூதிக்குள்ள விட்டுக்கனும் போலயிருக்கு ஒரு தரம். ஆனா எனக்கு ஒரு சத்தியம் செய்து தரனும் நீ என்றேன். அவன் மேலும் குழம்பினான். என்ன" என்று கேட்டான். "இன்னக்கி ஒரு முறை தான் நீ என்னை ஒழுக்கனும் அப்புறம் அந்த ஆசையோட என்னை நீ தொட கூட கூடாது என்னை தொல்லை பண்ணகூடாதுடா சரியா என்னுடைய கையில் அடித்து சத்தியம் செய்" என்றேன். அவனும் சரி என்றான். சத்தியம் செய்தான்.நான் உடனே அவனை பெட்ரூம் அழைத்துச் சென்றேன். ஜன்னல்களை அடைத்தேன். ஜன்னல்சீலைகளை போட்டேன். இருட்டாக இருந்தது அந்த அறை. ஆனாலும் எங்கள் இருவரையும்நன்றாக பார்த்துக் கொள்ள முடிந்தது. நான் ஒரு துணியை எடுத்து அவன் கண்களைகட்டினேன். அவனே அக்கா உங்களை பார்க்க வேண்டுமென்றான். நானோ "அது முடியாது என்னை பாக்க கூடாது, ஓக்க மட்டும் தான் முடியும் இல்லனா சொல்லிடு இப்போவேவெளிய போயிடு" என்றேன். (நான் ஒரு முறை மட்டும் தான் ஓக்க ஆசைப்பட்டேன் உண்மையில். அதனால் அவன் என்னை துணியில்லாமல் பார்த்தால் அவன் என்மேல் எப்போதும் ஆசை படுவான். அதனால் நான் அவனுக்கு என்னுடைய உடம்பை காட்ட விரும்பவில்லை. என்னுடைய சுயநலம் எனக்கு வெறுப்பை தந்தாலும், அதுதான் சரியென்று பட்டது. அதுக்கு சரியானவன் இந்த பாண்டியன் மட்டும்தான் என்பது புரிந்தது.) அவனும் வேறு வழியில்லாமல் விரைத்த நீண்ண்ண்ட சுண்ணியை என் புண்டைக்குள் விட்டு குத்த கிடைத்ததே போதும் அதையாவது செய்வோம் என்றுதயாரானான்.நான் என்னுடைய பாவடையயை இடுப்புக்கு மேல உயர்த்தி படுக்கையில் படுத்துக்கொண்டு அவன் விரைத்த சுண்ணியை பிடித்து இழுத்தேன். அவன் என்னருகில் வந்து என் மேல் விழுந்தான். ஐயோ.....என்று கத்தினேன். ஏன்டா இப்படி விழுற....என்றேன். நான் என்ன பன்ன நீங்க என்னுடைய கண்ணை கட்டிட்டு இழுத்தான நான் என்ன பண்ணமுடியும் என்று சொல்லிக்கொண்டேன் என் மேல் சரியாக படுத்தான். நான் என்னுடைய துணிகளை கூட கலையாமல் அவனிடம் சுகம் பெற துடித்தேன். அவனின் சுண்ணியை பிடித்து என்னுடைய புண்டைக்குள் வழிகாட்டினேன். அவன் ஒரு அமுக்கு அமுக்கினான். ஆஆஆ................என்று அலறினேன். என்னுடைய புண்டையில் தண்ணியாயிருந்ததாலும் ரொம்ப டைட்டாக என்னமோ புதுசா இப்போது என்னுடைய புண்டை சீல உடைக்குற மாதிரி உடைத்துக் கொண்டு உள்ளே போனது அவனுடைய சுண்ணி. எனக்கு ஒரே வலி. அவனை பிடித்துக்கொண்டேன் கெட்டியாக. ஆனாலும் அவன் அவனுடைய இடுப்பின் இயக்கத்தை நிருத்தவில்லை "நிருத்துடா....நிருத்துடா...... டேய் நிருத்து பாண்டியா" என்றேன்.. அவன் நிருத்தினான்."என்னால தாங்க முடியலடா, நான் கொஞ்சம் கால நல்லா விருச்சிகிறேன் இரு நீ உன்னுடைய பூலை பாதி உள்ள விட்டு குத்து போதும். இங்க பக்கத்து பிளாட்ள ஆளுங்க இருக்காங்க நீ உன்னுடைய பூலை உள்ளே முழுசா விட்டு குத்தினா நான் ரொம்ப கத்துவேன். அதுமில்லாமல் இந்த கட்டில் வேற இப்படி ஆடுது ரொம்ப சத்தம் வேற வருது. இதானல மத்தவங்களுக்கு தெரிந்தா அப்புரம் அசிங்கமாயிடும். (நான் ரொம்ப ஜாக்கிரதையாக இருந்தேன். கூழுக்கும் ஆசை மீசைக்கும் ஆசை எனக்கு)"நான் கால்களை நல்லா விரிக்க அவன் கட்டிலின் விளிம்பில் நின்று கொண்டு தன்னுடைய பூலை என் புண்டைக்குள் விட நான் பூலை பிடித்து என்னுடைய புண்டைக்குள் வழிகாட்ட அவன் பாதி அளவு உள்ளே விட்டு நன்றாக இயங்கினான். அவன் என்னுடைய தொடைகளை தடவி கொண்டே நன்றாக இயங்கினான்ஆஆ... ஐயோ...... ஆஆஆஆஆஆஆ...... மெதுவாடா மொதுவாடா.......... .உஉஸ்ஸ்ஸ்ஸ்...........ச்ச்ச்சஆஆஆஆ மெதுவா மெதுவான அப்படிதான் என்று கத்தினேன்..மெதுவா¡மம்ம்ம்ம்ம் ம்ம்ம...மா¡¡¡¡¡....ம்மம்ம்ம் ம்ம்ம்ம..உஸ்ஸ்ஸ் ஸ்ஸ்ஸ்ஸ.... ஷ் சா¡¡¡¡¡....ம்ம்ம்ம்ம்....என்று பல்லைக் கடித்துக்கொண்டு தலையை இப்படியும் அப்படியுமாய் ஆட்டி இன்ப வெள்ளத்தில் முழ்கினேன். எனக்கு வாய்விட்டு கத்தி இந்த சுகத்தை அனுபவிக்க வேண்டும் போலிருந்தது. ஆனால் இந்த இடம் சரியில்லையே என்ற வருத்தம் இருந்தது. அவன் இரண்டு கைகளாளும் என்னுடைய இடுப்ப சதைகளை பற்றிக் கொண்டே என்னுடைய புண்டையில் வெறிதனமாக இயங்கினான் அவன் பாதிய சுண்ணியைத்தான் உள்ளே விட்டு குத்த வேண்டும் என்பதில் கவனமாயிருப்பதுஎனக்கு நன்றாக புரிந்தது. சில சமயங்களில் அவன் தன்னுடையகட்டுபாட்டையிழந்துதன் சுண்ணியை முழுவதும் உள்ளே விட்டு இடித்தான். அவன் அப்படி இடிக்கும்போதெல்லாம் நான் ஐயோ¡¡¡.....ஆஆஆஆஆஆஆஆ..... மெதுவாடா......என்று சற்று அதிகமாக அளறினேன். அது என்னை அறியமால் நான் கத்தினேன் அப்போது அவன் சற்று நிதானித்து பாதி உள்ளே விட்டு குத்துவான். அவன் சுண்ணியை உள்ளே முழுவதுமாக போய் வரும்போது என்னுடைய உடல் ஆனந்தத்தில் தன்னால ஆடும். அந்த சிலிர்பை நான் நன்றாக உணர நேர்ந்தது. இதற்குள் நான் பல தடவை உச்ச கட்டத்தை அடைந்து விட்டேன். அவனின் விந்து என்னுள் பாயும் நேரத்தை எதிர்பார்த்தேன் ஆனால் அவன் விந்து விடுவதாகயில்லை. என்னால் முடியவில்லை."நான் சீக்கிரம் முடிடா" என்றேன். "என்னக்கா பண்ணறது" என்றான்."ஆமாண்டா அக்கான்னு கூப்பிடு இப்போ...." என்று கத்தினே."பேர சொல்லி கூப்பிடுடா. ஏன்டா முக்காபூல உள்ள விட்டுவிட்டு இன்னும் என்னடா அக்கா" என்றேன். "முக்கா போனா பிறகு அக்காவாது தம்பியாவது முழுசா முடிடா" என்றேன். "சரிடா சீக்கிரம் தண்ணிய விடு" எனக்கு மயக்கம் வர மாதிரியிருக்கு என்றேன்.அவன் என்னுடைய ஜாக்கட் மேல கையை வைத்து முலையை கசக்கி கொண்டே தன்னடைய பூலை வேகமாக இயக்கினான். நான்ம்ம்ம்ம்...... என்று முனகி கொண்டிருந்தேன். சீக்கிரம்டா¡¡¡¡¡¡.... என்றேன். அதுக்கு"நான் முழு சுண்ணியை உள்ளே விட்டு குத்து குத்தினா சீக்கிரம் தண்ணியை கக்கும் என்னுடைய பூலு" என்று கூறிகொண்டே என்னுடைய வாயயை தன்னுடைய வாயால் குனிந்து கவ்வி பிடித்துக் கொண்டே தன்னுடையய சுண்ணியை என்னுடைய புண்டைக்குள்ள முழுவதுமாய் விட்டு குத்தினான் ம்ம்ம்மம்ம...மமா¡¡.....உங்ங்ங்ங்ங்ன ம்ம்ம்மமா¡¡¡¡ம்ம்ம..உஸ்ஸ்ஸ்உஉஉஉஆஆஆஆஆஆஅ....ம்ஆஆஅஅ.ம்ம்ம்ம்ம்என்று நான் கத்தக்கூட முடியாதபடி என்னுடைய வாய தன்னுடைய வாயால் கவ்வி சுவைத்துக்கொண்டு நன்றாக குத்தினான் என்னுடைய கண்கள் மயக்கத்தில் சொக்கின. நான் இந்த உலகத்தில் இல்லை, அப்போது எங்கு இருக்கிறோம் என்று கூட தெரியாத நிலையில் இருந்தேன். அவன் கண்கணை கட்டியிருந்த டவல் கொஞ்கம் தொங்கி என்னுடைய முகத்தில் உரசியது. அவன் இப்போது என்னுடைய அக்குலுக்குள் கை கொடுத்து என்னுடைய தோல்களை பிடித்துக்கொண்டு குத்த துவங்கினான். நான் இப்போது அவன் முகத்திலிருந்து தொங்கி கொண்டிருந்த அந்த துணியை வாயினில் கவ்வி பிடித்தேன் ஒரு கையால் அந்த துணியை என்னுடைய வாய்குள்ள நன்றாக அமுக்கிக் கொண்டேன். நான் கத்தினாலும் சத்தம் வெளியே வராமலிருக்கதான். அவன் இப்போது நன்றாக உச்ச நிலையலிருந்தான் போலிருக்கு நல்ல வேகத்தில் குத்தினான் உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம..... ..ஊஊம்ம்ம்.... ஹா ம்ம்ம்ம..........ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம..... என்னால் இந்த சத்தத்தை தவிர வேறு சத்தம் வாயிலிருந்து வர முடியவில்லை, அவனின்ன உடம்பு என்னுடைய உடம்பில் மோதும் சத்தம் அதை சொல்ல வார்த்தை இல்லை. அந்த சத்தம் சத்தமிட்டு ஓத்து அனுபவித்தவர்கள் மட்டுமே உணர முடியும். என் புண்டை எல்லாபுரமும் அவனின் சுண்ணி உராய்ந்ததால் எரிச்சலாகயிருந்தாலும் அவனின் இடியை அனுபவித்தேன். அவன் தன்னுடைய தண்ணியை என்னுடை புண்டைக்குள்ள விட்டான். அவனின் சுண்ணி தண்ணி என்னுள்ள பாயும் அந்த வேகம் என்னை அதிரவைத்தது. அதுவே அவன் சுண்ணியை வைத்து இடிப்பது போன்றிருந்தது. அந்த கஞ்சி வரும் வேகம் என்னுடைய சூத்தை நான் தூக்கி தூக்கி உள்ள வாங்கினேன். இப்படி ஒரு இடியை என் வாழ்நாளில் பார்த்தில்லை நான். அவன் இப்போது என்னுடைய கன்னம் காது மூக்கு வாய் உதடு கழுத்து என்று மாறி மாறி முத்தமிட்டான். அது எனக்கு புதுமையாகயிருந்தது. என் கணவர் தண்ணி வந்துட்டா அவளவுதான் என்னை ஒரு முத்தம் கூட கொடுக்க மாட்டார் அப்பிடியே என் மேல் சற்று நேரம் படுத்திருந்து விட்டு அப்புறம் எழுந்து பக்கத்தில் படுத்து உறங்கி விடுவார் ஆனால் இவனோ அவன் தண்ணி வந்த பிறகு என்னை முத்தமிட்டு என்னுடைய முலையை கசக்கி என்னை உச்சத்தின் எல்லைக்கே கொண்டு சென்றான். அவன் மெதுவாக எழுந்தான் நான் எழுந்து பாத்ரூம் சென்றேன். பாத்ரூம் சென்று என் புண்டை கின்னத்திலிருந்த நெய்யை கழுவி விட்டு வரும் வரை அவன் தன்னுடைய கண்ணிலிருந்த துணியை அவழ்காமலிருந்தான். அதை பார்க்க அவன் மேல் பாசம் அதிகமானது. நாம் சொன்னதை அப்படியே பின்பற்றுவதை பார்த்து அவன் மேல்எனக்கு அன்பு அதிமானது. நான் என்னுடைய துணிகளை சரி செய்து கொண்டு அவன் அருகில் வந்து அவனை கட்டி பிடித்து அவன் இதழ்களை சுவைத்தேன் பிறகு அவன் கண்களை அவிழ்த்துவிட்டேன்.அவனும் பாத்ரூம் சென்றும் அவனுடைய சுண்ணியை கழவி விட்டு வந்தான். அப்போதும் அவன் சுண்ணி பெரிசாகயிருந்தது. ஆனால் முழு விரைப்பாகயில்லை. அவன் தன்னுடைய ஆடைகளை அணிந்துக் கொண்டு புரப்பட்டான். புரப்படும் போது அவன் கண்களில் ஒரு சோகம் தெரிந்தது. என்னால் அதுக்குமேல ஒன்றும் செய்ய முடியவில்லை. நான் அவனை அனுப்பி விட்டு பெட் வந்து படுத்தேன் அப்படியே தூங்கி போனனேன.அந்த ஆனந்த நினைவுகளை நான் திரும்ப திரும்ப நினைத்து ஆனந்தம் அடைந்தேன். அப்படியே தூங்கி போனேன். கோயிலுக்கு போன அம்மா வந்து காலிங்பெல்லை அடித்தவுடன் தான் நான் எழுந்தேன். அம்மா என்னடி ஆச்சு என்றாள். தலைவலிமா உடம்பு நல்ல வலி அதான் தூங்கிட்டேன் என்றேன். சாப்பிட்டியா என்றாள். என் புண்டை நிறைய தண்ணி சாப்பிட்டேன் என்று சொல்லவா முடியும். இல்லமா இப்போ பசியில்லை. என்னுடைய பசியெல்லாம் போய்விட்டது என்றேன். அம்மா சரி போய் தூங்கு நிறைய இரண்டூ நாளா ரொம்ப வேலை அதிகம் செய்த அதான் சோர்வாயிருக்க போல. போய் ரெஸ்ட் எடு என்றாள். நானும் சரியென்று திரும்ப தூங்க போனேன்

0 comments:

Post a Comment

உங்கள் நன்றியை கமெண்டில் சொல்லுங்கள்!

Recent Comments

Disclaimer All the pictures and material on this blog are assumed to be taken from public domain. The copyright (if any) of these pictures and articles belongs to their orginal publisher / photographer / copyright holder as the case may be. we claim no ownership to them If anybody has reservations / objection on the use of these material/images or find any copy-righted material on this site, then please e-mail us at testingtheworld@gmail.com giving detail of copy right etc. In case, the objections is found to be appropriate, the offensive material / pictures will be removed from this site immediately. Any links provided or advertisements displayed on our site are for informational purposes only and we are not responsible for any damages or consequences. However, if you find any unsuitable link / advertisement, then please e-mail us giving detail of such links etc.
Tamil Top Blogs